Codename: Wandering Sword เกมกำลังภายใน RPG เปิดตัวแล้ว

35

Xiameng Game เปิดตัว Codename: Wandering Sword เกมกำลังภายใน RPG กราฟิกสไตล์พิกเซิลสุดอาร์ต บรรยากาศเดียวกับเกมแนว HD-2D จากค่าย Square Enix ที่จะพาแฟนเกมท่องไปในโลกแห่งยุทธภพ ผ่านแพลตฟอร์ม PC (ผ่าน Steam) และมีอ็อฟชันให้เลือกสนุกได้จากภาษาอังกฤษ จีนแบบย่อและจีนดั้งเดิม

Codename: Wandering Sword เล่าถึงเรื่องราวของตัวละครหนุ่ม ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุทะเลาะวิวาทโดยบังเอิญ ก่อนโดนลอบวางยาพิษและมีหัวหน้าสำนักบู๊ตึ๊งมาช่วยชีวิตไว้ หลังจากนั้นชายหนุ่มก็ฝันไกลถึงขั้นว่าจะต้องเป็นจอมยุทธผู้ยิ่งใหญ่แห่งแผ่นดิน ตัวเกมจะพาแฟน ๆ ดิ่งเข้าสู่โลกเปิดขนาดยักษ์ ที่มาพร้อมกับสถานที่ให้สำรวจมากมาย ในสภาพแวดล้อมแบบต่าง ๆ ที่มีทั้งเมืองพลุกพล่าน ถ้ำลึกลับ ป้อมปราการ ฐานที่มั่นและอื่น ๆ

กราฟิกมาในแบบพิกเซิลที่ดูเรียล มีชีวิตชีวาสไตล์ใหม่ ต้องยกเครดิตให้กับพลังของ Unreal Engine 4 และเทคโนโลยีการเรนเดอร์ผสมภาพเรโทรเข้ากับ 3D ที่ให้ทั้งบรรยากาศของเกมยุค MS-DOS และงานวิชวลของเกมยุคใหม่ในเวลาเดียวกัน สำหรับวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ยังไม่มีกำหนดวันแจ้งมา แฟนเกมสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Codename: Wandering Sword

Previous article“เทน ฮาก” เคารพ “เป๊ป-คล็อปป์” พร้อมส่งสารท้าดวลในพรีเมียร์ลีก
Next articleTVT เผยตัวเอนจิ้นสร้างเกมขั้นเทพ พร้อมเปิดตัว 2 IP ใหม่ล่าสุด