SOULVARS เกม Deckbuilder RPG กำลังจะมีเวอร์ชัน PC และคอนโซลเร็ว ๆ นี้

54

ล่าสุด Shueisha Games และทีมสร้างเกมจาก ginolabo ประกาศว่าจะปล่อยตัวเกม SOULVARS ไอพีสาย Deckbuilder RPG เวอร์ชันเครื่องเกมคอนโซลและ PC มาให้ได้ร่วมสนุกกันเร็ว ๆ นี้

SOULVARS เวอร์ชันเครื่องเกมคอนโซลและ PC จะมาพร้อมเลย์เอาท์และ UI ฉบับอัปเกรดในแนวนอน รวมถึงโหมดติวเวอร์ชันปรับปรุงใหม่และคอนเทนต์ภาษาอื่น ๆ เกมเพลย์เป็น RPG สไตล์ญี่ปุ่นที่เน้นการสร้างเด็ค มีเนื้อหาให้เคลียร์แบบยาว ๆ ระหว่าง 15-20 ชั่วโมง (หรือกว่า 50 ชั่วโมง สำหรับสายแข่ง) กราฟิกมาเป็นอนิเมชั่นแบบพิกเซิล มีระบบปรับแต่งพร้อมลูกเล่นเจ๋ง ๆ รองรับการเล่นเชิงกลยุทธ์ได้ดีกว่าเวอร์ชันมือถือที่ต้องเล่นในแนวนอน

ระบบหลักใน SOULVARS ประกอบด้วยสล็อตสำหรับเซฟข้อมูล 2 ช่อง ฉากต่าง ๆ ที่มีความยาวรวมกัน 14-20 ชั่วโมง และแมตช์การแข่งขันแบบชาเลนจ์หลังจบเกม ซึ่งมีความยาวตั้งแต่ 50-100 ชั่วโมง มี soul bits หรือ handbills เป็นข้อมูลเกี่ยวกับค่า soul power ของอุปกรณ์เกียร์ต่าง ๆ ที่สามารถดึงไปใช้ในการต่อสู้ได้ SOULVARS อนุญาตให้ดึง soul bits มาใช้ได้แค่ 1 หน่วย ในการโจมตีครั้งแรก แต่หลังจากนี้จะเพิ่มจำนวนขึ้นโดยอัตโนมัติตามค่าพลังของฝ่ายตรงข้าม และจะทำให้สามารถดึงมาใช้ได้มากเท่าที่ต้องการ

Previous articleLOST EPIC สุดยอดเกม Action RPG เปิดจริง PS5, PS4 และ PC กรกฎาคมนี้!
Next articleThe 13th Month เกม Sleeping Beauty เวอร์ชันสุดดาร์ก พร้อมเปิดให้เล่นเร็ว ๆ นี้