Monster Hunter Rise: Sunbreak พร้อมบุก Elgado Outpost เร็ว ๆ นี้!

73

ช่วงนี้มีคลิปใหม่ของ Monster Hunter Rise: Sunbreak ปล่อยออกมาแบบไม่ขาดสาย เนื่องจากใกล้ถึงวันอัปเดตอย่างเป็นทางการอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งไม่กี่วันก่อน Capcom เพิ่งจะพาเหล่า “แย้” หน้าใหม่ มาอวดโฉมพร้อมสกิลใหม่เรียกว่า Switch กับความสามารถใช้งานสลับกันไปมา รวมถึงเควสต์และข้อมูลใหม่อีกเพียบ

สำหรับภาคเสริมใหม่อย่าง Monster Hunter Rise: Sunbreak เกมแนว action RPG จะเดินทางไปยัง Elgado Outpost ซึ่งเป็นที่ตั้งของห้องวิจัยเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตสุดพิสดาร เพื่อทำภารกิจกำจัดภัยที่กำลังคุกคามชาวอาณาจักรริมทะเล ไปเผชิญหน้ากับโครตแย้ทรงพลัง Three Lords ที่ถอดแบบความสะพรึงมาจากหนังสยองขวัญตะวันตก ประกอบด้วย Garangolm มอนสเตอร์หน้าใหม่ Wyvern Lunagaron และโคตรมังกร Malzeno เรื่องราวการค้นคว้าวิจัยพฤติกรรมของ 3 อสูรร้าย จะพาเหล่านักล่าทั่วจักรวาลไปยังโลเคชั่นสุดอันตรายใหม่ ๆ รวมแผนที่ Citadel โฉมใหม่ด้วย

ทาง Capcom จะเริ่มเปิดอัปเดตภาคเสริม Monster Hunter Rise: Sunbreak ลงแพลตฟอร์ม Switch และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 30 มิถุนายน 65 มาพร้อมกับค่าความมันส์ที่ต้องจ่าย อยู่ที่ 39.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 1,300 บาท) แฟนเกมสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Monster Hunter

 

Previous articleจริงหรือมั่ว!? Soulframe เกมปริศนาที่อาจเป็นภาคต่อของ Warframe
Next articleThe Chant เปิดความหลอนสะพรึงแนว Horror Action Adventure เร็ว ๆ นี้!