DNF DUEL อวดโฉมโหมดเนื้อเรื่อง ชวนอินไปกับ 10 ไฟเตอร์ ระดับไอคอน

133

DNF DUEL คือการฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้ง ของ Dungeon and Fighter ในรูปแบบเกมแอคชั่นต่อสู้ขั้นเอ็กซ์ตรีม กับงานภาพ 2.5D โดยการผนึกกำลังของ Nexon และ 3 ทีมสร้างจาก Neople, Arc System Works และ Eighting อดีตไอพีเกม RPG ระดับตำนาน! กลับมาพร้อมกับ 10 ไฟเตอร์ที่แฟนเกมชื่นชอบบนสังเวียนต่อสู้ใหม่ แห่ง Arad

ทั้ง 10 ตัวละครระดับไอคอน จากแฟรนไชส์ Dungeon and Fighter (Dragon Knight, Hitman, Ranger, Striker, Grappler, Inquisitor, Berserker Kunoichi, Vanguard และ Crusader) ถูกนำมาตีความและปรับดีไซน์ขึ้นใหม่ เพื่อให้มีคาแร็กเตอร์ที่เข้าถึงแฟนเกมได้มากกว่า ขณะที่ระบบต่อสู้ก็ถูกยกระดับให้เดือดยิ่งขึ้นด้วยแท็คติก และระบบการต่อสู้ที่มีความยูนิคมาก ๆ แต่ละตัวละครจะมีความชัดเจนมากขึ้น ในเรื่องค่าพลังความแข็งแกร่ง มูฟเมนท์ ชุดสกิลและท่าไม้ตายประจำตัว พร้อมกับลูกเล่นใหม่อย่าง MP Gauge และ White Damage Gauge ไว้ใช้ปลดล็อกสกิล Awakening

ขณะที่การเล่นออนไลน์จะมีความไหลลื่นแบบสุด ๆ จากการรองรับเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์สุดเอ็กซ์คลูสีฟ ที่เข้ามาทำให้ปัญหาเรื่องความหน่วงเหลือน้อยที่สุด DNF DUEL เวอร์ชัน 2.5D action fighting พร้อมเปิดสังเวียนต่อสู้ครั้งใหม่บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 28 มิถุนายน 65

Previous articleCall of Duty: Vanguard เปิดให้ “เล่นฟรี” เป็นเวลา 1 สัปดาห์!
Next articleSNK: All Star Fight เปิดสังเวียนบนสโตร์โกลบอล เฉพาะ Android