Call of Duty: Vanguard เปิดให้ “เล่นฟรี” เป็นเวลา 1 สัปดาห์!

68

เปิดให้เล่นโหมดผู้เล่นหลายคนของ Vanguard ฟรี! ตั้งแต่วันที่ 18-24 พฤษภาคม 65 เข้าได้ทุกแผนที่และทุกโหมด รวมทั้งแผนที่ผู้เล่นหลายคนแห่งใหม่ Mayhem, Arms Race, Ship Haus และอื่น ๆ ในอาวุธลับสุดยอด

เปิดให้เล่นฟรี! สำหรับ Call of Duty: Vanguard Season 3 ซึ่ง Nebula ยังคงโจมตีไปทั่วโลก เพื่อคุกคามสมดุลแห่งอำนาจ เชิญชวนเพื่อนฝูงและครอบครัวของคุณ มาเตรียมพร้อมออกรบแล้วเคลื่อนพลออกปฏิบัติการในช่วง “เล่นฟรีหนึ่งสัปดาห์” ซึ่งเริ่มเปิดให้ร่วมเล่นตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 65 ไปจนถึงวันที่ 24 พฤษภาคม 65 เวลา 09.00 น. (เวลาแปซิฟิก) คุณจะได้สนุกไปกับประสบการณ์ผู้เล่นหลายคน สไตล์ Vanguard ที่เปิดให้ผู้เล่น “สายฟรี” ได้เข้าถึงในทุกแผนที่และทุกโหมด รวมทั้ง Mayhem ซึ่งเป็นแผนที่ประจำ Season 3 ด้วย!

ตะลุยไปในฉากหนังสัตว์ประหลาดยุค 1950 ในแผนที่ผู้เล่นหลายคนแผนที่ใหม่ Mayhem แม้แผนที่จะเล็ก แต่คุณจะสัมผัสได้ถึงความมหึมาเมื่อต้องต่อสู้ในพื้นที่ ที่เหมือนแบบจำลองของเมืองใหญ่ย่อส่วน และคุณจะได้ต่อสู้ท่ามกลางตึกระฟ้าที่ตอนกลางของแผนที่ ซึ่งรายล้อมด้วยเส้นทางรอบนอกที่สามารถเดินทางข้ามมหาสมุทรหรือ “ออกนอกแผนที่” ได้

Previous articleGenshin Impact พร้อมอัปเดตเวอร์ชัน 2.7 วันที่ 31 พฤษภาคม 65 นี้แล้ว!
Next articleDNF DUEL อวดโฉมโหมดเนื้อเรื่อง ชวนอินไปกับ 10 ไฟเตอร์ ระดับไอคอน