Genshin Impact พร้อมอัปเดตเวอร์ชัน 2.7 วันที่ 31 พฤษภาคม 65 นี้แล้ว!

72

HoYoverse ประกาศว่าการอัปเดต Genshin Impact เวอร์ชัน 2.7 “ฝันลับในห้วงลึก” จะเปิดตัวในวันที่ 31 พฤษภาคม 65 นักเดินทางจะได้สำรวจ Chasm ต่อไป พร้อมกับเข้าร่วมทีมกับสมาชิกที่เหนือความคาดหมาย เพื่อค้นหาเรื่องราวอดีตระหว่างมนุษย์ อสูร และเหล่ายักษ์ที่ถูกผนึกไว้

กิจกรรม “ร่องรอยพิศวงบนเส้นทางอันตราย” เวอร์ชัน 2.7 พร้อมพาผู้เล่นมาที่ Chasm อีกครั้ง เพื่อเปิดเควสต์เทพเจ้าและการท้าทายที่มีรางวัลมากมาย ผู้เล่นจะพบว่าตนเองติดอยู่ที่เบื้องลึกใน Chasm ในขณะที่กำลังหาทางเอาตัวรอดไปพร้อมกับ Yanfei, Yelan, Arataki Itto และ Kuki Shinobu “ยักษาผู้พิทักษ์” Xiao ที่มาตรวจสอบเพียงลำพัง ก็เผชิญหน้ากับอันตรายด้วยเช่นกัน!

ในส่วนของเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างชาว Liyue กับอสูร และสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเผายักษา เนื้อเรื่องใหม่จะปลดล็อกการท้าทายต่อสู้โฉมใหม่ “ดันเจี้ยนสงครามมายา” ซึ่งมีของรางวัลมากมาย รวมถึงอาวุธธนู 4 ดาว ลิมิเต็ด จากกิจกรรม “Fading Twilight” ด้วย ซึ่งในบรรดาดันเจี้ยนทั้ง 4 แห่ง ผู้เล่นต้องพิจารณาการจัดทีมอย่างรอบคอบ พร้อมประยุกต์ใช้กลยุทธ์ที่มีบัฟหลากหลาย รวมถึงกติกาของแต่ละดันเจี้ยน เพื่อรับมือกับการต่อสู้ที่ถาโถมเข้ามาหลายระลอก

Previous article“เป๊ป” เปิดใจก่อนเกมนัดสุดท้ายกับ “วิลล่า” ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
Next articleCall of Duty: Vanguard เปิดให้ “เล่นฟรี” เป็นเวลา 1 สัปดาห์!