Kritika Global เกมแอคชั่น RPG เตรียมเข้าร่วมจักรวาล C2X เร็ว ๆ นี้!

71

Com2uS นำ Kritika เกมแอคชั่น RPG ที่พัฒนาและให้บริการโดย Allm บริษัทรายย่อย เข้าร่วมในระบบ C2X บนแพลตฟอร์มเกม Web3 แล้ว!

Allm นำระบบ P2O (Play to Own) มาใช้ ซึ่งผู้เล่นจะได้ครอบครองสินทรัพย์ต่าง ๆ ที่ได้รับจากการเล่นเกม โดย Kritika Global จะเพิ่มหน่วยแลกเปลี่ยนใหม่ในเกม Diamond และ Quartz ซึ่งสามารถรับและใช้ได้ในเกม หน่วยแลกเปลี่ยนใหม่ในเกมจะสามารถแลกเป็น KRX (Game Token) และ C2X (Governance Token) ได้ ผ่าน C2X Station ซึ่งเปิดให้บริการแล้วทั่วโลก ยกเว้นบางประเทศ เช่น เกาหลีใต้

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ เช่น Siege Battle และ PvP ทัวร์นาเมนท์ ภายในปีนี้จะมีการเพิ่มระบบ NFT เพื่อเพิ่มองค์ประกอบที่น่าตื่นเต้นให้กับเกมอีกด้วย

กลุ่มเกม P2O กำลังขยายไปสู่เกมออนไลน์บน PC ด้วยการเปิดตัว Kritika Global ซึ่งทาง Com2uS กล่าวว่า “เราวางแผนจะให้บริการเกม P2O หลากหลายประเภท เช่น Summoners War: Chronicles, The Walking Dead: Identity, Ace Fishing: Crew, Minigame Paradise ฯลฯ เราพยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อทำให้แพลตฟอร์มเกมบล็อกเชน C2X เป็นแพลตฟอร์มระดับโลก ที่เป็นตัวแทนหลักการของ Web3 ในความไร้ศูนย์กลางและยุติธรรม

Previous articleArtery Gear: Fusion เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว
Next articleMiasma Chronicles กองพันเถื่อนล่าอนาคต เกมผจญภัยวางแผนต่อสู้ RPG