Steelrising เกม Action RPG ฮีโร่สาวจักรกลโค่นฝรั่งเศส สตอรี่แน่น!

56

Steelrising เกมแอคชั่นสวมบทบาท จาก Nacon และ Spiders ผู้ให้บริการและสตูดิโอสร้างเกมจากฝรั่งเศส ที่จะพาผู้เล่นไปรับบทเป็น Aegis สุดยอดผลงานด้านวิศวกรรม ที่ต้องทำภารกิจต่อสู้กับทหารจักรกลสุดโหด และโค่นล้มอำนาจของกษัตริย์หลุยส์ที่ 16 เพื่อเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์ของฝรั่งเศสไปตลอดกาล มีกำหนดเปิดให้บริการบน PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG) ในวันที่ 8 กันยายน 2022

Steelrising จะพาผู้เล่นย้อนเวลากลับไปยังกรุงปารีส ในยุคปฏิวัติปี 1789 และผจญภัยไปกับ Aegis สุดยอดตัวละครฮีโร่สาวจักรกลปริศนา ที่มาพร้อมกับสกิลความสามารถสุดล้ำ ท่ามกลางความโกลาหลในเมืองหลวงของฝรั่งเศสยุคนองเลือด ฉากแอคชั่นการต่อสู้ขั้นเอ็กซ์ตรีมระหว่างฮีโร่สาวจักรกลกับทองทัพมนุษย์เหล็ก ส่งผลให้เกมเพลย์ของ Steelrising เต็มไปด้วยความท้าทายและทรงพลังมาก

ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครได้ตามสไตล์การเล่นที่ถนัด ในการสำรวจสภาพแวดล้อมจะมีเครื่องมือไว้ให้ใช้ค้นหาปริศนาที่ซ่อนอยู่ ขณะที่ภาคเนื้อหาที่หยิบเรื่องราวประวัติศาสตร์มาสอดแทรกไว้กับความแฟนตาซี ก็มีความน่าติดตามอยู่ไม่น้อย ให้ผู้เล่นได้มีส่วนสำคัญในการพาฝรั่งเศสก้าวเข้าสู่ยุคปฏิวัติอย่างเต็มตัว

Previous article“เทนนิส” พาณิภัค เผยแอบผ่อนเกมช่วงท้าย เพราะสนิทกับคู่แข่ง ในศึกซีเกมส์ 2021
Next articleNetEase Connect 2022 เปิดข้อมูลใหม่ Harry Potter: Magic Awakened