Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ “ยักษ์” อสูรร้ายแห่งสนามรบ

216

Pearl Abyss ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่อย่างเป็นทางการ ใน Black Desert Mobile อย่าง “ยักษ์” อสูรร้ายแห่งสนามรบ ที่มาพร้อมกับรางวัลฉลองเปิดตัวมากมาย

สไตล์การต่อสู้ของ “ยักษ์” คือการต่อสู้ระยะประชิดร่วมกับ “จิตวิญญาณนักสู้” ซึ่งเน้นไปทางพลังที่ปะทุอย่างรุนแรง ราวกับอสูรร้ายที่ยากจะควบคุม พร้อมกับอาวุธหลักอย่างเกราะไหล่ และอาวุธเสริมอย่างฟูลู นอกจากนี้ยังสามารถใช้ทักษะทำลายล้างอย่าง “นรกสลายสิ้น” โดยจะพุ่งเข้าคว้าตัวศัตรูแล้วทุ่มลงพื้น เพื่อสร้างความเสียหาย และทักษะอันทรงพลังอีกอย่างหนึ่งก็คือ “ทำลายหิน” ซึ่งจะเรียกจิตวิญญาณออกมา เพื่อโจมตีศัตรูด้วยการต่อยอย่างรุนแรง

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่ ทางทีมงานได้จัดกิจกรรม “การฝึกฝนรายวันของยักษ์” ที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม 65 เพียงทำภารกิจรายวันให้สำเร็จ แล้วรับรางวัลต่าง ๆ รวมถึงคัมภีร์แห่งโชค, กล่องสนับสนุนพัฒนาหินแปรธาตุ และห่อเครื่องประดับ/ใบแลกเปลี่ยน เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีรางวัลโบนัสอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 1,000 เพิร์ลดำ, กลไกแห่งความโกลาหล และกล่องเลือกเครื่องประดับดึกดำบรรพ์ของนักผจญภัย ซึ่งจะได้รับเมื่อทำภารกิจตามจำนวนที่กำหนดให้สำเร็จ

Previous articleV Rising ชวนแฟนเกมออกล่าเหยื่อในเกมเอาตัวรอดสุดดาร์ก บน PC แล้ว!
Next articleBlack Desert เปิดตัวม้ามายาในตำนานตัวใหม่ “ดีเน่แห่งจินตนาการ”