จัดเลย! Crimson Heart เกมต่อสู้สาย Idle RPG เปิดเบต้าบนสโตร์ไทยแล้ว!

168

7game มีเกม Idle RPG ภาพสวย คอมเทนท์แน่นมาฝาก! Crimson Heart เวอร์ชันภาษาไทย ที่กำลังมี CBT ครั้งแรก เปิดให้เข้าไปลองสัมผัสกับฉากต่อสู้สุดเจ๋งและกิจกรรมสุดชิลมากมาย ผ่านระบบ Android สโตร์ไทย วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 จำกัด 50,000 ที่นั่งเท่านั้น!

Crimson Heart จะเปิดให้แฟนเกมสะสมตัวละครจัดทีมต่อสู้ตะลุยด่าน ผ่านเกมเพลย์หลากรูปแบบ ซึ่งมีทั้งโหมดผจญภัย, ตะลุยหอคอยปีศาจ, ทดสอบความกล้า, บุกป่าแม่มดและเหวแห่งความสิ้นหวัง, ลุยรังมังกรน้ำแข็ง ร่วมสนุกไปกับการสำรวจซากโบราณ พร้อมดวล PvP บนลานอารีน่า ฟินไปกับการคราฟติ้งไอเท็ม ระบบพยากรณ์ ระบบอัญเชิญ และอินกับเนื้อหาแบบสุด ๆ ไปกับเสียงพากย์ญี่ปุ่นแบบจัดเต็ม

วิธีสมัคร : ฝาก Gmail ผ่านหน้า Facebook เพื่อรับสิทธิ์เล่น Closed Beta Test ระหว่างวันที่ 9-16 พ.ค. 2565 (ข้อมูลเกมที่ถูกสร้างขึ้น จะถูกลบหลังเสร็จสิ้นการทดสอบ)

แพลตฟอร์มทดสอบ : Google Play Storeรางวัลในช่วง CBT : แพ็กรายวัน – เพชร X1000 / ม้วนอัญเชิญขั้นสูง X20 ม้วน / อัญเชิญโชคชะตา X1 (จำนวนเงินที่เติมในช่วงทดสอบจะได้รับคืนเป็นเพชร หลังจากเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทุก ๆ 1 บาท จะได้คือเป็นเพชร X10)

Previous articleสิ้นสุดการรอคอย! Sword and Fairy 7 จ่อลง PS5/PS4 เร็ว ๆ นี้!
Next articleเกมนี้ที่รอคอย! The Lord of the Rings: Heroes of Middle-earth