Jason Momoa เตรียมเจรจาเกี่ยวกับการเป็นนักแสดงให้กับหนังของ Minecraft

77

Jason Momoa

นับว่าเป็นข่าวมาระยะเวลาหนึ่งแล้วกับเกม Minecraft ที่มีโปรเจกต์สร้างหนังของตัวเองที่มีเรื่องราวการผจญภัยสุดแฟนตาซี ซึ่งล่าสุดนี้เองทางผู้ทำโปรเจกต์ภาพยนตร์ได้เตรียมหานักแสดงที่จะมารับบทนำภายในเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Jason Momoa นักแสดงชื่อดังจากหนังตระกูล DC อย่าง Aquaman และซีรีส์ดังของ HBO อย่าง Game of Throne ได้ออกมายอมรับว่ากำลังเจรจากับทาง Minecraft อยู่ในขั้นตอนสุดท้าย เพื่อที่จะรับบทนักแสดงนำภายในภาพยนตร์จากเกม

ต้องยอมรับว่าการทำภาพยนตร์จากเกมอย่าง Minecraft นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งยังมีผู้กำกับภาพยนตร์มากหน้าหลายตาขอถอนตัวจากโปรเจกต์นี้ไปมกามาย จนทำให้โปรเจกต์หนังจากเกมนี้ตกที่นั่งลำบากเพราะไม่สามารถหาผู้กำกับที่จะมาทำหน้าที่ในโปรเจกต์นี้ได้เลยจนต้องเลื่อนวันฉายออกไปอยู่บ่อยครั้ง

แต่แล้วก็มีอัศวินขี่ม้าขาวเข้ามาอย่าง Jared Hess ผู้กำกับภาพยนตร์มากฝีมือจากผลงานเรื่อง Napoleon Dynamite และ Nacho Libre ได้เข้ามาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์จากเกม Minecraft ต่อจาก Peter Sollett ที่ได้ประกาศถอนตัวเมื่อไม่นานมานี้

ดูจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้จะเห็นว่าภาพยนตร์จากเกม Minecraft นั้นอาจมีข่าวดีในไม่ช้า หากมีการประกาศรอบฉายภาพยนตร์เมื่อใด ทางเราจะรีบนำข่าวมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบโดยทันที 

Previous articleErik Wolpaw ผู้เขียนบท Portal อยากได้ Valve สร้างภาค 3 ก่อนตนจะหมดไฟ
Next articleข่าวดีคอเกม Battlefield 2042 มีอัปเดตใหม่ เพิ่มระบบ Voice Chat ภายในเกม