The Witcher 3 ถูกเลื่อนวางจำหน่ายในเวอร์ชันเครื่องคอนโซล

15

CD Projekt RED

The Witcher 3: Wild Hunt เป็นวิดีโอเกมต่อสู้แนวสวมบทบาท ผจญภัยในโลกแฟนตาซี ตามนวนิยายเรื่อง The Witcher ซึ่งในปัจจุบันภาคนี้ถือเป็นภาคล่าสุดแล้ว โดยที่สามารถเล่นเกมนี้ได้ทางเครื่องเล่นเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ซึ่งทางผู้พัฒนา CD Projekt RED ได้ออกมาประกาศว่าขอเลื่อนวางจำหน่ายออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด แทนการจำหน่ายในปีนี้

จากการออกประกาศการวางจำหน่ายนี้เอง ทางด้านทีมงาน Saber Interactive ที่ทำหน้าที่คอยอัปเดตตัวเกมนั้นได้ออกมากล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงทีมงานที่เกิดขึ้นบางส่วน ทำให้มีความจำเป็นที่ต้องเลื่อนเวลาการวางจำหน่ายออกไปก่อน หากพิจารณาแล้วว่าผลงานเกมในครั้งนี้จะเสร็จสมบูรณ์เมื่อไหร่ จะแจ้งให้ทราบอย่างแน่นอน

ซึ่งทาง CD Projekt RED ก็ได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้าในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้อีกด้วยว่าจะมีอะไรออกมาใหม่บ้าง หากเสร็จสิ้นแล้วจะมีการรายงานให้ทราบแน่นอน โดยข้อความการเผยแพร่มีดังนี้

We have decided to have our in-house development team conduct the remaining work on the next-gen version of The Witcher 3: Wild Hunt. We are currently evaluating the scope of work to be done and thus have to postpone Q2 release until further notice. 1/2

— The Witcher (@witchergame) April 13, 2022

Previous articleThe Verse เกมผจญภัย สัญชาติไทย อ้างอิงเรื่องราวของสุนทรภู่
Next articleดูดวง วันที่ 15 เมษายน 2565 นักษัตรปีกระต่าย ด้านความรัก