MARVEL FUTURE FIGHT ฉลองครบรอบ 7 ปี แจกรางวัลและกิจกรรมเพียบ

36

แจกรางวัล

ขอแสดงความยินดีกับเกมมือถือ RPG ที่มีตัวละครหลักคือซูเปอร์ฮีโร่ยอดฮิตของ Marvel อย่างเกม MARVEL Future Fight โดยตัวเกมได้จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 7 ปี ในวันที่ 30 เมษายน 2565 ที่จะถึงนี้ ซึ่งภายในเกมทีมพัฒนาได้มีการแจกของรางวัลเยอะแยะมากมายเพื่อให้ผู้เล่นร่วมนับถอยหลังวันครบรอบ 7 ปีไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งกิจกรรมนี้จะจัดตั้งแต่วันที่ 9 – 29 เมษายน 2565 นี้ สำหรับผู้เล่นที่ต้องการร่วมกิจกรรมสามารถเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://www.marvelfuturefight.com/mff7thanniv

ส่วนทางด้านกิจกรรมอื่น ๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาภายในเกม MARVEL Future Fight เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 7 ปี มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

⦁ กิจกรรมเคานต์ดาวน์ครบรอบ 7 ปี (วันที่ 9 – 29 เมษายน) – ผู้เล่นที่เข้าเช็คชื่อรายวันในช่วงระยะเวลากิจกรรมเคานต์ดาวน์ครบรอบ 7 ปี จะได้รับของรางวัลมากมาย รวมไปถึง ตั๋วยกระดับชั้นสูง ระดับ-2, กล่องอาร์ติแฟกต์ 4★, กล่องพรจากโอดิน, และคริสตัลทั้งหมด 600 คริสตัล

⦁ กิจกรรมฉลองครบรอบ 7 ปี (วันที่ 30 เมษายน) – ผู้เล่นทุกคนที่จะได้รับของรางวัลอย่าง ตั๋วเลือกตัวละครระดับ-2, 700 คริสตัล, และ 2,200,000 ทอง แต่สำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมฉลองครบรอบ 7 ปี ในวันที่ 30 เมษายน จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเพิ่มเติมอย่าง ตั๋วเลือกตัวละครระดับ-3 และ การ์ดการ์ตูนครบรอบ 7 ปี ฟรี!

Previous articleกกท. จัดกิจกรรมสนับสนุนกีฬาชาวไทยภูเขา ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อเยาวชน
Next articleรู้หรือไม่ !? เกม Resident Evil Village เกือบมีบอสเป็นนางเงือกแล้ว