Ubisoft ประกาศหยุดพัฒนา Ghost Recon Breakpoint แล้ว

28

Ubisoft

นับตั้งแต่เกม Ghost Recon Breackpoint เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ล่าสุดได้รับการอัปเดตใหญ่อีกครั้งแล้ว นอกจากนี้ยังมีข่าวลืออีกด้วยว่าซีรีส์เกมอย่าง Ghost Recon ได้มีการสร้างภาคใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีรหัสประจำภาคใหม่ว่า OVER โดยชื่อดังกล่าวนี้หลุดมาจากฐานข้อมูลของ FeForce Now เมื่อปี 2021

ในขณะเดียวกันสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง Kotaku ได้เผยว่า Ubisoft ได้มีการซุ่มพัฒนาเกมภาคใหม่มานานกว่า 1 ปีแล้ว คาดว่าจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการประมาณช่วงเดือนมีนาคม 2023 ซึ่งโปรเจกต์ภาคใหม่นี้จะเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของเกมซีรีส์นี้ แต่แผนเปิดตัวต้องเปลี่ยนเป็นเกมภาค Ghost Recon Frontline แทน เนื่องจากกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร จึงต้องมีการวางแผนและพัฒนาโปรเจกต์กันใหม่ ส่วนภาคใหม่ที่กำลังพัฒนาอยู่นั้นจำเป็นต้องเลื่อนวันจำหน่ายออกไปก่อน 

ทั้งนี้ข่าวลือดังกล่าวเกี่ยวกับ Ghost Recon ภาค OVER ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง Ubisoft แต่อย่างใด แต่ข้อมูลจาก Kotaku ที่ได้เผยแพร่ข่าวสารออกมาก็ถือว่ามีความน่าเชื่อถืออยู่ไม่น้อย ก็ได้แต่หวังว่าแฟนเกมจะได้รับข่าวดีในเร็ววัน หากมีข่าวสารใด ๆ เพิ่มเติมทางเราจะนำมาแจ้งให้ทราบอย่างแน่นอน

Previous articleTwo Point Campus ประกาศเลื่อนวันจำหน่ายเป็น 9 สิงหาคมนี้
Next articleเกมมือถือมาใหม่ ตำนานจอมยุทธ์กระบี่ เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว