อดีตนักกีฬามือโปร CS:GO ผู้ก่อตั้งทีม NAVI โพสต์คลิปร่วมปกป้องบ้านเกิดในยูเครน

37

CS:GO

ผู้ก่อตั้งทีมอีสปอร์ตชื่อดังและเป็นนักกีฬาของทีม NAVI ได้โพสต์คลิปขณะเข้าร่วมกองทัพยูเครนเพื่อปกป้องบ้านเกิด จากปัญหาความขัดแย้งระหว่างประเทศกับรัสเซีย

ผู้ก่อตั้งทีมชื่อดัง NAVI หรือ Natus Vincere อย่าง โอเล็กซานเดอร์ โกคานอฟาสกี หรือในนาม ZeroGravity โปรเพลเยอร์แห่งเกม CS:GO ชาวยูเครนกำลังโพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้เห็นว่าตนกำลังเข้าร่วมกองทัพของประเทศเพื่อปกป้องประเทศอยู่ในขณะนี้

อย่างที่รู้กันว่า Natus Vincere หรือ NAVI นั้นเริ่มแรกตั้งอยู่ที่ประเทศยูเครน พวกเขาเป็นทีมอีสปอร์ตที่มีชื่อเสียงระดับประเทศและโด่งดังในระดับโลก ล่าสุดทีมของพวกเขาแข่งในเกม CS:GO ได้คว้าแชมป์ BLAST Premier:World Final 2021 ไปไว้ครอบครอง เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมานี้เอง

เนื้อหาของทาง ZeroGravity ได้บรรยายเหตุการณ์และสถานการณ์ประมาณว่า กำลังอยู่บนรถพร้อมเพื่อนร่วมรบอีกหนึ่งคน เพื่อเข้าร่วมกองทัพยูเครนซึ่งอยู่ในระหว่างการต่อสู้กับกองทัพรัสเซีย โดยทางผู้ใช้ Reddit ได้แชร์คลิปจากไอจีสตอรี่ส่วนตัวของเอาไปโพสต์ในอินสตาแกรมของเจ้าตัว

สำหรับ นายโอเล็กซานเดอร์ โกคานอฟสกี นั้นอายุ 38 ปี ปัจจุบันถอนตัวจากการเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตแล้ว แต่ยังคุมบอร์ดบริหารของทีม NAVI อยู่ แต่เนื่องจากผลกระทบความตึงเครียดระหว่างประเทศของตนกับรัสเซีย ทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตได้อย่างเคย เพราะปัญหาการเดินทาง ปัจจุบันจึงได้ทำบทบาทหน้าที่ของตนในการปกป้องประเทศบ้านเกิดแทน

Previous articleทีมอีสปอร์ตรัสเซีย Virtus.Pro ถูกกดดันให้ออกจากการแข่งขัน
Next articleดูดวงประจำวันที่ 5 มีนาคม 2565 ราศีกรกฎ และ ราศีสิงห์