Blue Archive เปิดลงทะเบียนร่วมกิจกรรมใหม่ “’ความปรารถนาในฤดูร้อน”

182

ความปรารถนาในฤดูร้อน

Blue Archive เกมมือถือเล่นฟรีสไตล์ Anime RPG ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ในชื่อว่า “ความปรารถนาในฤดูร้อน” เป็นเรื่องราวที่เกิดบนชายหาดช่วงฤดูร้อน พร้อมเพิ่มเติมตัวละครในชุดว่ายน้ำ แลกรับไอเทมมากมาย และรับของขวัญพิเศษสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า

NAT Games สตูดิโอเกมในเครือ Nexon บริษัทธุรกิจเกมชั้นนำของเกาหลีใต้ เปิดตัวกิจกรรมใหม่ของเกม Blue Archive ในชื่อว่า “ความปรารถนาในฤดูร้อน” เป็นเรื่องราวของเด็กนักเรียนจากโรงเรียนทรีนิตี้ที่ได้รับมอบหมายให้ไปทำภารกิจสุดพิเศษที่ชายหาดในช่วงฤดูร้อน ประกอบด้วยเนื้อเรื่องทั้งหมด 14 ตอน ซึ่งผู้เล่นที่สวมบท “เซนเซ” จะต้องฝ่าด่านเนื้อเรื่องแล้ว ยังต้องตะลุยด่านเควส (Quest) และด่านท้าทาย (Challenge) อีกด้วย

ระหว่างการเล่นด่านกิจกรรมต่าง ๆ จะมีไอเทมกิจกรรมให้ผู้เล่นได้เก็บสะสมมากมายอย่างเช่น ลูกวอลเลย์ชายหาด คูปองอาหารร้านริมทะเล ดอกไม้ไฟประหลาด และแต้มกิจกรรม ซึ่งสามารถนำไปแลกไอเทม “เอลเลฟของซึรุกิ (ชุดว่ายน้ำ)” และหากสะสมเอลเลฟได้ครบตามจำนวนที่กำหนดจะได้ตัวละครใหม่ “ซึรุกิ (ชุดว่ายน้ำ)” รวมทั้งวัตถุดิบเพื่อพัฒนาตัวละครและไอเทมเฟอร์นิเจอร์พิเศษ

แค่นั้นยังไม่พอหลังการเคลียร์ภากิจประจำวันยังจะได้รับไอเทมกิจกรรม วัตถุหลงยุค และไอเทมบอร์ดรูปธีมฤดูร้อน ซึ่งสามารถนำไปตกแต่งภายในคาเฟ่และคอลเล็คชั่นภาพหวนระลึกถึงความทรงใจกับกิจกรรมที่ชายหาดในซัมเมอร์

นอกเหนือกิจกรรมใหม่ ยังได้มีการเพิ่มนักเรียนในเสื้อผ้าชุดฤดูร้อนได้แก่ อาซึสะ (ชุดว่ายน้ำ), มาชิโระ (ชุดว่ายน้ำ) และซึรุกิ (ชุดว่ายน้ำ) อีกด้วย และพิเศษสำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าในกิจกรรมจะได้รับของขวัญเป็น เพชรฟ้า x1,200

Blue Archive เป็นเกมอนิเมะสวมบทบาทเล่นฟรีพร้อมกับกลไกกาช่า ปล่อยออกมาให้เล่นในเกาหลีใต้และญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ก่อนกระจายไปทั่วโลกในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกันทั้งระบบ Adroid และ iOS ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารของเกม Blue Archive ได้ทาง

เว็บไซต์: https://bluearchive.nexon.com/

เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

ยูทูป: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH

Previous articleRiot Games เปลี่ยนโลโก้ ประกาศลุยจริงตลาดเอเชียแปซิฟิก
Next articleพระเอก The Batman เปิดใจหลงรัก 2 ตัวละครจาก Final Fantasy 7