ซีรี่ส์มือสังหาร Assassin’s Creed ลดกระหน่ำถึง 3 มีนาคม

42

มือสังหาร

ข่าวดีจาก Ubisoft บริษัทธุรกิจเกมยักษ์ใหญ่ประเทศฝรั่งเศส ประกาศลดกระหน่ำ Assassin's Creed แฟรนไชส์นักฆ่ายอดนิยม หลายรายการสูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ใครเคยเมียงมองอยากสัมผัสประสบการณ์ซีรี่ส์นี้เป็นครั้งแรกหรืออยากเล่นภาคไหนเป็นพิเศษ โอกาสดี ๆ แบบนี้มีถึงวันที่ 3 มีนาคม 2022 เท่านั้น

Assassin's Creed เป็นซีรี่ส์เกมแนว open-world, action-adventure และ stealth จัดจำหน่ายโดย Ubisoft มีหลายทีมงานพัฒนาแต่ส่วนใหญ่เป็นฝีมือของ Ubisoft Montreal เป็นเรื่องราวของเหล่ามือสังหารที่แฝงตัวอยู่ในประวัติศาสตร์ต่างกรรมต่างวาระและถ่ายทอดผ่านมุมมองแบบย้อนอดีต

Assassin's Creed เป็นผลงานสร้างสรรค์ร่วมกันระหว่าง Patrice Désilets, Jade Raymond และ Corey May เกมภาคแรก Assassin's Creed ออกมาในเดือนพฤศจิกายน 2007 ส่วนภาคล่าสุดคือ Assassin's Creed Valhalla ออกมาในเดือนพฤศจิกายน  2020 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูง เป็นเกมแรกของ Ubisoft ที่โกยรายได้รวมทะลุ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ

ตลอดเวลา 15 ปีที่ผ่านมา Assassin's Creed ส่งเกมลงตลาดมากมายเป็นเมนซีรี่ส์ 12 ภาค และภาคแยกหรือ spin-off 12 ภาค บนหลากหลายแพลตฟอร์ม สำหรับตัวอย่าง Assassin's Creed ภาคต่าง ๆ ที่ลดราคามีดังนี้

Assassin's Creed Origins ลด 80% เหลือ 320 บาท

Assassin's Creed Odyssey ลด 75% เหลือ 668 บาท

Assassin's Creed Syndicate ลด 75% เหลือ 268 บาท

Assassin's Creed ลด 70% เหลือ 90 บาท

Assassin's Creed Brotherhood ลด 67% เหลือ 132 บาท

Assassin's Creed IV Black Flag ลด 67% เหลือ 178 บาท

Assassin's Creed Rogue ลด 67% เหลือ 178 บาท

Assassin's Creed Valhalla ลด 60% เหลือ 640 บาท

Assassin's Creed III Remaster ลด 50% เหลือ 535 บาท

อนึ่งแต่ละแพ็คเกจมีราคาแตกต่างกัน รวมทั้งเนื้อหาเสริม DLC และ SEASON PASS ก็มีการลดราคาด้วย ผู้สนใจคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่หน้าเว็บ https://store.ubi.com/sea/home?lang=th_TH

Assassin's Creed เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างคู่ปรับที่เป็นสมาคมลับในสมัยโบราณ 2 สมาคมคือ กลุ่มนักฆ่าหรือ Assassin กับกลุ่มอัศวิน Knight Templar โดยตัวเกมมีจุดเริ่มต้นต้องการสร้างเป็นภาคต่อของ Prince of Persia: The Sands of Time ซึ่งเป็นเวอร์ชั่น 3D ของต้นฉบับเกม Prince of Persia

Previous articleElden Ring มหากาพย์ดาร์กแฟนตาซีสมกับการรอคอย
Next articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีมะเส็ง” สำหรับเดือนมีนาคม 2565