Rainbow Six Siege เปิดตัว “อาซามิ” ฝ่ายป้องกันใหม่ในปี 7 ซีซั่น 1

101

Rainbow Six Siege

Rainbow Six Siege ที่เพิ่งประกาศความสำเร็จมีจำนวนผู้เล่นที่ลงทะเบียนทะลุหลัก 80 ล้านคนหลังวางจำหน่าย 6 ปี เปิดเผยสิ่งสำคัญที่จะเกิดขึ้นกับตัวเกมใน Year 7 Season 1 ที่มีชื่อว่า Demon Veil

นับตั้งแต่ออกมาให้เกมเมอร์เล่นกันปลายปี 2015 Ubisoft Montreal ทีมงานพัฒนาเกม ได้ปล่อยเนื้อหาเสริมหรือ DLC ออกมาแล้ว 6 ปี จำนวน 23 ซีซั่น สำหรับปี 2022 เป็นเรื่องราวในปีที่ 7 โดยเป็นครั้งแรกในรอบสามปีที่ Rainbow Six Siege มีแผนที่ใหม่อย่าง “เอเมอรัลด์ เพลนส์” คันทรีคลับสุดหรูขนาดใหญ่บนเชิงเขาแถบชนบทของประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งจะมาเป็นตัวท้าทายผู้เล่นในบรรยากาศใหม่ ๆ แต่ เอเมอรัลด์ เพลนส์ ยังจะไม่ปรากฏตัวในซีซั่นที่ 1 คาดว่าเป็นซีซั่นที่ 2 หรือ 3

แต่ที่แฟน ๆ จะได้พบแน่นอนใน Rainbow Six Siege ปีที่ 7 ซีซั่นแรกคือ “อาซามิ” ตัวละครหน้าใหม่ของฝ่ายป้องกันที่เบื้องหลังเต็มไปด้วยปริศนา เธอมาพร้อมกับกระป๋อง “คิบะ บาเรียร์” ที่เมื่อถูกขว้างออกไปจะปล่อยวัสดุพิเศษที่สามารถขยายตัวก่อนจับตัวเป็นเนื้อแข็ง แปรสภาพเป็นพื้นผิวกันกระสุนหรือที่กำบังได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังนำไปใช้เป็นวัสดุซ่อมแซมช่องบนกำแพงและพื้นได้อีกด้วย

อาซามิ มีความเร็วและพลังชีวิตระดับกลาง ปืนหลักประจำตัวคือ 9X19SVN และ ACS12 โดยมี D-50 เป็นปืนสำรอง

Rainbow Six Siege ปีที่ 7 ซีซั่น 1 มีการปรับเปลี่ยนให้ฝ่ายบุกได้เตรียมความพร้อมเพิ่มขึ้น เอื้อให้ปรับปรุงกลยุทธ์ใหม่หลังได้ข้อมูลที่สืบมา รวมถึงการอัปเดตหัวข้อแมทช์เพื่อช่วยให้ตัดสินใจรอบคอบถี่ถ้วน โดยตัวเกมอนุญาตให้ผู้เล่นฝ่ายบุกสามารถเปลี่ยนตัวเจ้าหน้าที่และอาวุธได้ในช่วงเตรียมตัวของทุกโหมดเกมในเพลย์ลิสต์แบบ Quick Match, Unranked, Ranked และ Pro League

Demon Veil ได้รับการอัปเดตเกมเพลย์ที่น่าสนใจได้แก่ โหมดเกม “ทีม เดธแมทช์” แบบถาวร ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นได้ซ้อมและฝึกฝนในสภาพแวดล้อมสมบูรณ์ก่อนลงแมทช์แข่งขันจริง, “แมทช์ รีเพลย์” สำหรับผู้เล่นบนเครื่องคอนโซล, ปรับสมดุลเจ้าหน้าที่สำหรับโกโย่และวัลคิรี่ และสกินอีลิทสำหรับโนแมด

ผู้สนใจสามารถคลิกดูตัวอย่าง Demon Veil ได้ที่ลิงก์ https://youtu.be/bxFR98w6OQU

Rainbow Six Siege เป็นเกมออนไลน์แนว tactical shooter พัฒนาโดย Ubisoft Montreal ลงให้กับ PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในเดือนธันวาคม 2015 ตามด้วย PlayStation 5 และ Xbox Series X/S อีกห้าปีต่อมา

Previous articleลุ้นอนาคต แอนดรูว์ หลังเจ้าตัวเปรยรีไทร์ในเร็ว ๆ นี้
Next articleElden Ring มหากาพย์ดาร์กแฟนตาซีสมกับการรอคอย