Rainbow Six Extraction ปล่อยอีเวนท์วิกฤติใหม่ Spillover

29

Spillover

Ubisoft ชวนแฟนเกม Rainbow Six Extraction เข้าร่วมอีเวนท์วิกฤติแรกที่ชื่อว่า Spillover กิจกรรมใหญ่แบบจำกัดเวลาที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามขนาดใหญ่ในโซนกักกัน

Ubisoft บริษัทเกมแถวหน้าจากประเทศฝรั่งเศส ประกาศพร้อมให้เล่นแล้วสำหรับ Spillover ซึ่งเป็น Crisis Event ตัวแรกของเกม Rainbow Six Extraction เป็นการนำร่องก่อนที่อีเวนท์และอัปเดทอื่นจะตามมามากมาย

วิกฤติใหญ่ครั้งนี้เริ่มขึ้นเมื่อสปอร์วล์โคโลนีได้แพร่กระจายสร้างอันตรายไปทั่วโซนกักกัน ผู้เล่นจะต้องล่อเวฟศัตรูออกมาด้วยกระบอก Dissolution Agent เพื่อทำลายอาณานิคมของสปอร์วล์เอเลี่ยนให้สิ้นซาก

สำหรับภารกิจที่ต้องปะทะกับเหล่าสิ่งมีชีวิตสุดร้ายกาจจากนอกโลกอย่างกลุ่มอาร์เคียน สิ่งสำคัญที่จะช่วยเอาชีวิตรอดจากการเข้าทำร้ายเหยื่อของพวกมันได้แก่ กลยุทธ์และแนวทางป้องกัน โดยผู้เล่นที่ล็อกอินในช่วง Spillover จะได้รับป้อมปืนอัตโนมัติ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นป้อมปืนสามารถติดตั้งให้ล็อกเป้าและโจมตีพวกอาร์เคียนส์โดยอัตโนมัติ

ในอีเวนท์วิกฤติตัวแรกนี้ ผู้เล่นยังจะได้พบกับ Zofia เจ้าหน้าที่สาวคนใหม่ของกลุ่ม Rainbow Six Extraction เธอมีคุณสมบัติเด่นเรื่องเทคนิคการเอาชีวิตรอดขั้นสูงและจะรับบทบาทเป็นกำลังสำคัญทั้งใน Spillover และตัวเกมหลัก นอกจากนี้ Zofia ยังมาพร้อมกับเครื่องยิงระเบิด ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ผู้เล่นมีโอกาสบุกโซนได้สำเร็จเพิ่มมากขึ้น

แฟนเกม Rainbow Six Extraction สามารถเข้าร่วมอีเวนท์วิกฤติแรก Spillover ได้แล้วผ่านทาง Game Pass บน Xbox Series X/S, Xbox One และ Microsoft Windows รวมถึง PlayStation 5, PlayStation 4, Ubisoft+, Ubisoft Store และ Epic Games Store

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารอัปเดตได้ทางเว็บไซต์ r6extraction.com โดย Rainbow Six Extraction หรือชื่อเดิมคือ Rainbow Six Quarantine เป็นเกมออนไลน์ co-op multiplayer แนว tactical shooter เป็นภาคแยกจากเกม Rainbow Six Siege เมื่อปี 2015

Previous articleApple Arcade เปิดให้เล่น Wylde Flowers เกมจำลองชีวิตแม่มดนักเกษตกร
Next articleWild Rift Champions SEA ฤดูกาลแรก เริ่ม 25 กุมภาพันธ์นี้