Summoners War: Lost Centuria พร้อมเข้าระบบ Blockchain ในปีนี้

96

Lost Centuria

สร้างความคึกคักให้วงการเกม Blockchain มากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ Com2uS บริษัทเกมมือถือยักษ์ใหญ่ประเทศเกาหลีใต้ หลังเพิ่งเปิดตัวเกมมือถือใหม่ป้ายแดงบนแพลตฟอร์ม C2X Blockchain อย่าง Chromatic Souls: AFK Raid เกมแนวกลยุทธ์สวมบทบาท ล่าสุดยังประกาศเพิ่มระบบ Blockchain ในเกม Summoners War: Lost Centuria ซึ่งจะเริ่มให้บริการได้ภายในครึ่งแรกของปี 2022

Com2uS ออกมาแถลงข่าวว่า ทางบริษัทเตรียมใช้ระบบ C2X Blockchain กับเกมมือถือตัวท็อปเน้น PVP สุดเดือดอย่าง Summoners War: Lost Centuria โดยเป็นเกมต่อสู้แนวกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่พัฒนาต่อยอดมาจาก IP ของ Summoners War: Sky Arena เมื่อปี 2014 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงมียอดดาวน์โหลดทั่วโลกรวม 150 ล้านครั้ง และสร้างรายได้ทั้งสิ้น 1.35 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Summoners War: Lost Centuria เปิดให้บริการทั่วโลกบนโทรศัพท์มือถือระบบ Android และ iOS ช่วงเดือนเมษายน 2021 เป็นเกมที่ได้รับการกล่าวขวัญตั้งแต่ช่วงลงทะเบียนล่วงหน้าที่มีจำนวนมากถึง 6 ล้านครั้ง ตัวเกมรองรับ 15 ภาษา รวมถึงภาษาเกาหลี ไทย อังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส สเปน ญี่ปุ่น จีน อินโดนีเซีย และเวียดนาม ช่วยให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สนุกได้โดยไร้ข้อจำกัดทางภาษา

Summoners War: Lost Centuria เป็นเกมวางกลยุทธ์ที่มีจุดเด่นคือการจัดเด็คกลยุทธ์ในสไตล์เฉพาะตัวที่มาจากมอนสเตอร์ 8 ตัว จากจักรวาล Summoners War มาประลองฝีมือกับผู้เล่นทั่วโลกแบบเรียลไทม์ พร้อมฟีเจอร์การซัมมอนและปั้นมอนสเตอร์ โดยมีระบบการต่อสู้หลายแบบทั้งโหมด PvP และ PvE

สำหรับตัวเกมบนแพลตฟอร์ม C2X Blockchain นั้น ทางบริษัท Com2uS จะทำการเพิ่มโหมดกลยุทธ์ขั้นสูงแบบใหม่ เพื่อมอบสิทธิ์การครอบครองสินทรัพย์ดิจิตอลและรับหน่วยเงินใหม่ในเกมให้ผู้เล่น เป็นการสร้างสีสันใหม่ให้เกมเพลย์ที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นต้นฉบับ

นอกจากนี้ Com2uS จะสร้าง Ecosystem หรือสภาพแวดล้อมที่ไร้ตัวกลาง (decentralized) บน Web 3.0 เพื่อให้ผู้ใช้บริการทั่วโลกสามารถถือครองสินทรัพย์ดิจิตอลที่ได้จากความก้าวหน้าของตัวเองในเกมได้โดยตรง

ผู้สนใจเกี่ยวกับเกม Summoners War: Lost Centuria สามารถติดตามทางช่องทาง

เฟซบุ๊กเพจ: https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook

ยูทูป: https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube

Previous articleอัลเลน เซฟตี้ เบงกอลส์ รีไทร์หลังเล่น 8 ปี อย่างเป็นทางการ
Next articleAssassin’s Creed Valhalla กวาดรายได้ทะลุ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ