Com2uS เปิดตัวเกมมือถือ Blockchain เกมแรก พร้อมเล่นไตรมาสแรกปีนี้

16

Blockchain

Com2uS บริษัทเกมมือถือยักษ์ใหญ่ เคยออกข่าวรุกตลาด Blockchain ด้วยการเปิดแพลตฟอร์มเกม C2X Blockchain สู่สาธารณชนโดยเป็นแพลตฟอร์มที่อยู่บนเครือข่าย Terra Blockchain พร้อมมีโทเคน C2X เป็นตัวสร้าง Token Economy ของตนเองขึ้นมาเชื่อมโยงกับบริการต่าง ๆ บนแพลตฟอร์มทั้งเกม Blockchain และตลาดซื้อขาย NFT ในอนาคต

ล่าสุด Com2uS ได้เปิดตัวเกม Blockchain เกมแรก ซึ่งเป็นเกมพัฒนาขึ้นใหม่เพื่อแพลตฟอร์ม C2X Blockchain โดยเฉพาะไม่ใช่นำเกมที่มีอยู่เดิมมาพัฒนาต่อยอด เกมมีชื่อว่า Chromatic Souls: AFK Raid ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วบนโทรศัพท์มือถือทั้งระบบ Android และ IOS ผ่านทาง https://chromaticsouls.c2x.world/ เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษต่าง ๆ อาทิ Chromatic Scroll, Gold, Iron Ore

Chromatic Souls: AFK Raid ซึ่งจะเปิดให้บริการภายในไตรมาสแรกของปี 2022 เป็นเกมมือถือแนว tactical RPG ซึ่งผู้เล่นจะใช้อุปกรณ์ ทักษะ และคลาสของตัวละครต่าง ๆ เพื่อให้ได้เปรียบในการต่อสู้ ผู้เล่นยังสามารถรับอุปกรณ์ NFT และเข้าร่วมพันธมิตรในการต่อสู้

อุปกรณ์ NFT เป็นองค์ประกอบหลักของเกม และสามารถมีได้จากการประดิษฐ์ (craft) หรือแลกเปลี่ยน (trade) ผ่านระบบของตัวเกม ผู้เล่นสามารถได้รับโทเคน (token) ของเกม Chromatic Souls: AFK Raid ด้วยการโค่นล้มศัตรูระหว่างการผจญภัยในเกม

นอกจาก Chromatic Souls: AFK Raid แล้ว บริษัทยังมีแผนเปิดตัวเกม Blockchain มากกว่า 10 เกม ให้เล่นกันภายในปีนี้ ล้วนเป็นเกมที่มี IP ยอดนิยมอย่าง Summoners War: Chronicles, World of Zenonia, Baseball Superstars รวมถึงเกม Blockchain ที่เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์เช่น The Great Merchant M, Hi Ella, Kritika Online และ Project Alchemist ซึ่งรอการประกาศชื่อเกมอย่างเป็นทางการ

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของเกม Chromatic Souls: AFK Raid ผ่านช่องทาง

Discord: https://discord.com/invite/sADt6Cfx3T

Twitter: https://twitter.com/chromatic_souls

Medium: https://medium.com/chromatic-souls-afk-raid

Previous articleAll of Us Are Dead ถูกนำมาสร้างเป็นเกม PC แนว Visual Novel
Next articleNo Man’s Sky เกมเพื่อคนรักดาราศาสตร์สำรวจดวงดาว