Martial Sword เกม MMORPG ได้ “ปราง” สวมบทจอมยุทธ์เซียนสุนทรียภาพ

227

จอมยุทธ์

“Martial Sword: ตำนานรักนิรันดร์” เกมใหม่แกะกล่องแนว MMORPG ได้ “ปราง” จากละครฮิต “บุพเพสันนิวาส” เป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมเปิดให้ล็อกอินและลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้วเพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย

ใกล้เปิดให้บริการเหล่าเกมเมอร์บนมือถือโซนประเทศไทยแล้วสำหรับ “Martial Sword: ตำนานรักนิรันดร์” เกมมือถือแนว MMORPG (เกมออนไลน์ผู้เล่นจำนวนมากแบบเล่นตามบทบาท) ในโลกจอมยุทธ์เซียนสุนทรียภาพที่ผสมผสานระหว่างยุทธภพที่ฟาดฟันกันนองเลือดกับความโรแมนติกอันงดงาม

Martial Sword ได้ ปราง – กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล นักแสดงสาวผู้รับบท แม่หญิงจันทร์วาด ในละครยอดนิยมเรื่อง บุพเพสันนิวาส มาเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวสุนทรียภาพผ่านความคิดที่ย้อนเวลากลับไปนับพันปี

ก่อนที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ในโลกจอมยุทธ์เซียนอย่างเป็นทางการ Martial Sword เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ผ่านช่องทาง Apple Store และ Google Play Store

สำหรับผู้ล็อกอินล่วงหน้าที่ https://martialsword.nwdtym.top/index/preregister.html เพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า มีโอกาสลุ้นรับสัตว์เลี้ยงขั้น SR, iPhone 13 Pro Max และรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าอื่น ๆ นอกจากนี้หากแชร์ข้อมูลการลงทะเบียนล่วงหน้ายังจะได้รับโค้ดแลกแพ็กของขวัญได้ฟรี

ไม่เพียงรางวัลเกมข้างต้น ทีมงาน Martial Sword ยังจะแจกของขวัญเปิดตัวแบบพรีเมี่ยมเพิ่มเป็นเท่าตัวหากจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าครบตามเป้าหมายได้แก่

ขั้นที่ 1: หินตีบวกขั้น1*101, ตั๋วทอง*10, หินจิตอสูร*10

ขั้นที่ 2: หีบทอง*2, กุญแจทอง*2, อัฐ*200000

ขั้นที่ 3: สัญญาวิญญาณ*2, ยาฝึกจิต*10, ยาเก้าขั้น*3

ขั้นที่ 4 : ไซด์ไรท์*4, อัญมณีลายมังกร*5, หีบชิ้นส่วนเกล็ดมังกร*8

ขั้นที่ 5 : หีบอัญมณีLv.3 *1, กุหลาบ*10, สัตว์เลี้ยงสายมืดขั้นSR·แม่ทัพปีศาจวัว 4ดาว *1

ผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของการร่วมกิจกรรม และข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับ Martial Sword ได้ทาง

เฟซบุ๊กแฟนเพจหลัก https://www.facebook.com/MartialSwordThailand/

Previous articleHorizon Forbidden West คุ้มค่าเวลาที่รอคอยนาน 5 ปี
Next articleศาลรัสเซียจำคุก 3 วัยรุ่น ข้อหาใช้เกม Minecraft วางแผนระเบิดตึก