World Flipper จัดกิจกรรมครบรอบครึ่งปี แจกไอเทมและของพิเศษเพียบ

24

กิจกรรม

ออกมาให้เล่นกันบทสมาร์ทโฟนครบครึ่งปีแล้วผ่านทางระบบ Android บน Google Play Store และระบบ iOS บน App Store สำหรับ World Flipper ของ Citail ผู้พัฒนาเกมบริษัทย่อยของ Cygames จึงมีการจัดแคมเปญและกิจกรรมพิเศษมากมายช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงต้นเดือนมีนาคม 2022

World Flipper เป็นเกมมือถือแนว Pinball ที่ผสมผสานอารมณ์ Action และ RPG เข้ากับความคลาสสิคของกราฟิกสไตล์ Pixel และ 2D ได้อย่างลงตัวทั้งการเพิ่มเลเวลและการพัฒนาตัวละคร โดยผู้เล่นสามารถเล่นกับเพื่อนได้พร้อมกัน 3 คน แต่ละคนจะสวมบทบาทเป็นฮีโร่ที่มีสกิลพิเศษเฉพาะตัว พร้อมด้วยอีเวนท์ดันเจี้ยนและบอสแบทเทิลสุดโหด

ในวาระพิเศษฉลองครึ่งปีของ World Flipper เพียงล็อกอินเข้าเล่นเกมตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 จะได้รับฟรี ลูกแก้วดวงดาว 1,500 ลูก รวมถึงยาฟื้นสตามินา มานา และค่าประสบการณ์  นอกจากนี้หากภายในวันที่ 5 มีนาคม 2022 เข้าไปล็อกอินครบจำนวน 21 วัน จะได้รับลูกแก้วดวงดาวเพิ่มสูงสุดอีก 1,050 ลูก

ผู้เล่นยังมีโอกาสรับ อาวุธสาวงามแห่งงานเทศกาล เนฟติม, เทวดาตกสวรรค์ โอลิเวีย และตัวละครสุดแกร่งอื่น ๆ เมื่อเข้าร่วมอีเวนท์ พิกอัปกาชาตัวละครใหม่ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2022

ตบท้ายด้วยอีเวนท์เนื้อเรื่อง “เจ้าหญิงตุ๊กตาจอมปลอม” ซึ่งหากผู้เล่นสามารถเคลียร์อีเวนท์เนื้อเรื่องหรือปราบบอสลงได้ จะได้รับอุปกรณ์ลิมิเต็ดอีเวนท์ สร้อยคอกุญแจประตู 4 ดาว และแกนกลางของตุ๊กตาที่สามารถนำไปหมุนโทเคนกาชาเพื่อรับไอเทมต่าง ๆ เช่น มอสเนียแทค 5 ดาว และ เจ้าหญิงตุ๊กตาผู้สรรค์สร้าง ปริก้า 4 ดาว

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

https://worldflipper.playkakaogames.com

https://www.facebook.com/WorldFlipper.TH

Previous articlemiHoYo บุกโลกเสมือนจริง รีแบรนด์เป็น HoYoverse
Next articleดูดวงราศี “เมถุนและกรกฎ” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565