The Dark Pictures จัดโปรฯชวนเพื่อนร่วมประสบการณ์สุดสยองฟรี

76

ประสบการณ์สุดสยอง

ปลุกกระแส The Dark Pictures Anthology เกมกวีนิพนธ์สยองขวัญอินเตอร์แอคทีฟ ด้วยการจัดโปรโมชั่นให้ผู้ที่ซื้อเกม 3 ภาคของซีซั่นแรก เชิญเพื่อน 1 คนให้เข้ามาร่วมประสบการณ์สุดสยองสั่นประสาทในโหมด Shared Story ได้ฟรีตลอดเดือนกุมภาพันธ์

The Dark Pictures Anthology เป็นเกมอินเตอร์แอคทีฟที่ผสมผสานดราม่า สยองขวัญ และการเอาตัวรอดของ Supermassive Games สตูดิโอพัฒนาเกมในอังกฤษ และจัดจำหน่ายโดย Bandai Namco Entertainment สำหรับแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

The Dark Pictures Anthology ซีซั่นแรก วางแผนออกสู่ตลาดทุกปีจำนวน 4 ภาค ได้แก่ Man of Medan เดือนสิงหาคม 2019, Little Hope เดือนตุลาคม 2020 และ House of Ashes เดือนตุลาคม 2021 ส่วนภาคจบ The Devil in Me คาดว่าแฟน ๆ จะได้เล่นกันในเดือนตุลาคมปีนี้

เรื่องราวแต่ละภาคของ The Dark Pictures Anthology เป็นอิสระในตัวเอง ไม่มีเนื้อหาหรือตัวละครเกี่ยวข้องกัน แต่มีจุดร่วมคือ บรรยากาศสยองขวัญ ต้องเอาตัวรอด และมีอารมณ์ดราม่า โดยเกมเพลย์เป็นแบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่ผู้เล่นต้องตัดสินใจเลือกให้ตัวละครทำอะไรอย่างไร ณ สถานการณ์หนึ่ง ซึ่งจะส่งผลต่อเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นต่อไป

ล่าสุด Bandai Namco ได้รื้อฟื้นกลยุทธ์ Dark Pictures Anthology Friend's Pass มาโปรโมทตัวเกมอีกครั้ง ไฟเขียวให้เจ้าของเกมซีรี่ส์ 3 ตอน สามารถเชิญเพื่อนได้ 1 คนให้มาร่วมเล่นเกมด้วยกันในโหมด Shared Story โดยไม่คิดค่าบริการตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2022 และแต่ละเกมจะได้รับสิทธิชวนเพื่อนเล่นฟรีได้ 1 ครั้งบนแพลตฟอร์มเดียวกัน

The Dark Pictures Anthology เป็นเกมที่สนับสนุนโหมด co-op multiplayer นั่นคือในเกมหนึ่ง ๆ เจ้าของและเพื่อนสามารถเลือกสวมบทบาทตัวละครไม่ซ้ำกัน แต่ละคนจะตัดสินใจต่อสถานการณ์ตรงหน้าด้วยตัวเอง ซึ่งจะมีอิทธิพลต่อทิศทางของเรื่องราวที่ดำเนินต่อไป

บางครั้งผู้เล่นทั้งสองอาจอยู่ในฉากเดียวกัน แต่ในจุดอื่น ๆ พวกเขาอาจไปคนละทาง แต่ละคนจะประสบเหตุการณ์ที่ต่างกันไป และ The Dark Pictures Anthology เป็นเกมดราม่าสยองขวัญเอาตัวรอด ดังนั้นพวกเขาอาจไม่ได้เจอกันอีกเลยในเกม ไม่ใช่เพียงเพราะเหตุการณ์ไม่ชักนำให้การเดินทางมาบรรจบ แต่อาจเพราะใครคนหนึ่งหรือทั้งสองคน ได้ตายไปแล้ว

Previous articleHouse of Ashes ตัวเลือกที่น่าสนกับการลองเล่นเกมอินเตอร์แอคทีฟ
Next articleThe Devil in Me โยงเรื่องจริงของฆาตกรต่อเนื่องคนแรกในอเมริกา