It Takes Two ขายทั่วโลกกว่า 5 ล้านชุดหลังลงตลาดไม่ถึงปี

79

It Takes Two โชว์ฟอร์มได้สมตำแหน่งเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2021 ของสำนักใหญ่ The Game Awards ทำยอดขายทั่วโลกทะลุหลัก 5 ล้านก๊อปปี้ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งปีหลังวางจำหน่าย Hazelight Studios บริษัทพัฒนาเกมคุณภาพในประเทศสวีเดน แจ้งข่าวดี It Takes Two ของพวกเขาทำยอดขายผ่าน 5 ล้านชุดเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจาก Electronic Arts หรือ EA เริ่มวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2021 สำหรับแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ขายทั่วโลก

ทั้งนี้ It Takes Two สามารถขายถึงหลักล้านก๊อปปี้หลังจากลงสู่ตลาดเพียงหนึ่งเดือน ก่อนขยับเป็น 2 ล้านชุดในเดือนมิถุนายน และ 3 ล้านชุดในเดือนตุลาคม นอกจากนี้ยังได้รับถ้วยชนะเลิศจากเวที Golden Joystick Awards ประจำปี 2021 ในสาขาเกมผู้เล่นหลายคนยอดเยี่ยม และยังกวาด 3 สาขาจากเวที The Game Awards ประจำปี 2021 ในสาขาเกมผู้เล่นหลายคนยอดเยี่ยม, เกมสำหรับครอบครัวยอดเยี่ยม และรางวัลสูงสุด เกมยอดเยี่ยมแห่งปี นับว่า It Takes Two ประสบความสำเร็จได้ทั้งเงินและกล่อง รวมถึงคำชื่นชมจากผู้เล่น สื่อมวลชน และนักรีวิวเกม

แค่นั้นยังไม่พอ It Takes Two ยังมีชื่อเข้าชิงเกมยอดเยี่ยมแห่งปีจากอีกหนึ่งเวทีใหญ่ D.I.C.E. Awards ครั้งที่ 25 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2022 โดยต้องแย่งชิงถ้วยรางวัลกับยอดเกมอย่าง Deathloop, Inscryption, Ratchet & Clank: Rift Apart และ Returnal

ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา Hazelight Studios แถลงข่าวว่าพวกเขาได้จับมือกับบริษัท DJ2 Entertainment ของ Dmitri M. Johnson โปรดิวเซอร์วัย 41 ปี ซึ่งกำลังถ่ายทำทีวีซีรี่ส์เรื่อง Tomb Rider เพื่อร่วมดัดแปลงเนื้อหาเกม It Takes Two ในเวอร์ชั่นทีวีซีรี่ส์และภาพยนตร์

ก่อนหน้านี้ Josef Fares ผู้กำกับคนเก่งของค่าย Hazelight Studios เคยออกมาเปิดเผยว่า ทีมงานกำลังอยู่ระหว่างกระบวนการพัฒนาเกมใหม่อยู่

Previous articleGran Turismo 7 จัดเต็มคลิป State of Play ความยาวครึ่งชั่วโมง
Next articleเช็คดวงชะตา “ราศีมีน” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565