Gran Turismo 7 จัดเต็มคลิป State of Play ความยาวครึ่งชั่วโมง

104

Sony PlayStation ปล่อยข้อมูลเด็ดเรียกน้ำย่อยให้กับแฟรนไชส์แข่งรถระดับตำนาน Gran Turismo 7 ก่อนวางจำหน่ายต้นเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ด้วยคลิป State of Play ความยาวร่วมครึ่งชั่วโมง

เริ่มนับถอยหลังไม่ถึงหนึ่งเดือนกับภาคใหม่ของเกมจำลองการแข่งรถที่สมจริงมากที่สุดเกมหนึ่งกับรถแข่ง สนามแข่ง ปฏิทินเซอร์กิต และสิ่งแวดล้อมในโลกแห่งความจริงและจินตนาการสำหรับ Gran Turismo 7 ของสตูดิโอ Polyphony Digital ซึ่ง Sony Interactive Entertainment มีกำหนดวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 ในวันที่ 4 มีนาคม 2022 โดยตัวเกมรองรับคำบรรยายภาษาไทยด้วย

ล่าสุด Sony PlayStation ได้จัดรายการ State of Play ปล่อยลงยูทูป https://youtu.be/dq92wNoWeE0 เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Gran Turismo 7 ความยาวราว 30 นาที อัปเดตคุณสมบัติและระบบการเล่นของเกมทั้งหมด

Gran Turismo 7 เหมาะสำหรับนักแข่งรถมีประสบการณ์และหน้าใหม่ที่สามารถสัมผัสประสบการณ์บนสนามแข่งขันหลากหลายรูปแบบด้วยความเพลิดเพลิน มีรถให้เลือกขับและสะสมหลายยี่อห้อมากกว่า 400 คัน แถมยังสามารถปรับแต่งตามใจชอบส่วนตัวหรือวัตถุประสงค์อย่างการแข่งขันหรือขับกินลมชมทิวทัศน์

ตัวเกมยังมี Map ที่นำเสนอสถานที่กว่า 34 แห่งและสนามแข่งขันเกือบหนึ่งร้อยแบบ ผู้เล่นยังสามารถซื้อรถมือสองเพื่อนำมาตกแต่งปรับจูนภายในโรงรถซึ่งอยู่ในรีสอร์สส่วนตัว ก่อนขับออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ รวมทั้งไปยังสนามแข่งขันที่สามารถรับรถคันใหม่มาเพิ่มได้

ตัวอย่างเกมจะพาผู้เล่นอยู่หลังพวงมาลัยรถสปอร์ตหรูสุดคลาสิก Porsche Carrera Speedster ’56 ลงแข่งขันในสนามสไตล์ Arcade อย่าง Music Rally ที่เสริมอารมณ์ขณะขับขี่ด้วยเพลงประกอบตลอดเส้นทาง มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักขับหน้าใหม่ได้เรียนรู้ทำความคุ้นเคยกับการทำงานของพวงมาลัย แป้นคลัตซ์และคันเร่ง รวมถึงระบบเบรก

State of Play ยังระบุถึงการสอบใบขับขี่ก่อนลงสนามแข่งขัน ซึ่งเอื้อประโยชน์ให้กับผู้เพิ่งฝึกหัดขับรถที่จะได้ข้อมูล ความรู้ และทักษะต่าง ๆ ที่สามารถนำไปใช้บนถนนจริง จากนั้นจะกลับไปยังโรงรถเพื่อปรับแต่งสีสันลวดลายและเครื่องยนต์อะไหล่ตามรูปแบบที่ชอบ ท้ายสุดจะนำรถคู่ใจออกสู่ถนนจริงหรือสนามแข่งขัน

Gran Turismo 7 ได้รับการพัฒนาและยกระดับประสบการณ์ CaRPG ด้วยชุดแต่งรถในฝันและสมรรถณะการขับเคลื่อนของรถยนต์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนด้านนวัตกรรมจากบริษัผู้ผลิตยานยนตระดับโลก

State of Play

กราฟิกของ Gran Turismo 7 แสดงผลความละเอียดระดับ 4K และ HDR อัตราเฟรมเรต 60fps พร้อมรองรับฟีเจอร์ Ray Tracing และโหลดฉากได้รวดเร็วด้วย SSD ความเร็วสูงบนคอนโซล PlayStation 5 นอกจากนี้ผู้เล่นยังควบคุมการขับขี่ด้วยคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense ด้วยระบบ Haptic feedback ที่ได้รับการสั่นสะเทือนบนท้องถนนอย่างสมจริง

Previous articlePokemon Legends: Arceus ทำยอดขายทะลุ 6.5 ชุดเพียงสัปดาห์แรก
Next articleIt Takes Two ขายทั่วโลกกว่า 5 ล้านชุดหลังลงตลาดไม่ถึงปี