เกมนอกกระแสที่แฟนคลับ PS จะได้เล่นในปี 2022

41

Sony Interactive Entertainment และ PlayStation ยังปล่อยข่าวสื่อสารกับแฟนคลับของตัวเองอย่างต่อเนื่องทั้งเกมฟอร์มยักษ์แฟรนไชส์ดังและเกมเล็กที่น่าสนใจ ล่าสุดได้เปิดเผยรายชื่อเกมที่จะปล่อยลงสู่ตลาดเครื่องคอนโซล PlayStation 4 และ/หรือ PlayStation 5 ภายในปี 2022 แม้บางเกมผู้เล่นกระแสหลักอาจไม่คุ้นตานักแต่มั่นใจได้เลยว่ามีความสนใจซุกซ่อนอยู่ในตัวทีเดียว หากอ่านแล้วสนใจ รีบไปเสิร์ชหาข้อมูลเพิ่มเติมจะได้สัมผัสประสบการณ์ดี ๆ

PS

Ghostwire: Tokyo เป็นเกมแอ็คชั่นผจญภัยมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่อิงเนื้อหาจากนิทานพื้นบ้านและตำนานตามแบบฉบับญี่ปุ่น เป็นผลงานของ Tango Gameworks ที่สร้างชื่อจากซีรี่ส์เกมสยองขวัญเอาตัวรอดอย่าง The Evil Within รอบนี้นำเสนอเกมที่ผู้เล่นต้องออกเดินทางไปยังโลกเหนือธรรมชาติของญี่ปุ่น แต่ทีมงานยังเติมความหลอนใส่ไว้ในบรรยากาศที่ผู้คนในกรุงโตเกียวจำนวนมากหายตัวไปอย่างลึกลับ และโดนแทนที่ด้วยผู้มาเยือนจากอีกโลกหนึ่ง

Stray เกมนี้น่าจะโดนใจบรรดาทาสแมว เป็นเกมแนวผจญภัย ผู้เล่นจะได้ติดตามชีวิตแมวหลงทางในมุมมองบุคคลที่สาม แต่เรื่องราวเกิดขึ้นในโลกอนาคตที่ไม่มีมนุษย์ แต่แมวอาศัยอยู่ในสังคมหุ่นยนต์ท่ามกลางบรรยากาศไซเบอร์ซิตี้ ที่มีทั้งความสว่างไสวจากแสงไฟนีออน และความมืดสลัวในมุมมืดของเมือง แถมมีปริศนาให้ไขหาคำตอบด้วย

OXENFREE II: Lost Signals เป็นภาคต่อของเกมอินดี้ที่ได้รับความนิยมอย่าง OXENFREE ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีก 5 ปีต่อมา เมื่อไรลีย์ได้เดินทางกลับมายัง Camena เมืองบ้านเกิด เพื่อตรวจสอบสัญญาณวิทยุลึกลับ และสิ่งที่เธอพบ มันมากไปกว่าที่เธอได้จิตนาการหรือคาดหวังไว้ สำหรับใครที่เล่นเกมภาคแรกแล้ว คงจะได้สัมผัสเกมที่ย้อนกลับไปยังยุครุ่งโรจน์ของเกมผจญภัยแบบชี้แล้วคลิกแบบเลื่อนด้านข้างในเหมือนสมัยก่อน

Tchia จะพาผู้เล่นออกผจญภัยบนแซนด์บ็อกซ์ที่เต็มไปด้วยการสำรวจ ท่ามกลางบรรยกาศในแดนสวรรค์ของเขตร้อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิวแคลิโดเนีย เต็มไปด้วยภูมิประเทศที่มีธรรมชาติสวยงามทั้งบนบกและในน้ำให้แหวกว่ายไปรอบแนวปะการัง ช่างเป็นเกมที่ช่วยให้ผ่อนคลายจากการดื่มด่ำธรรมชาติที่งดงามและเต็มไปด้วยจิตวิญญาณ

Previous articleHitman 3 เอาใจลูกค้า Steam ให้อัปเกรดเวอร์ชั่น Deluxe ฟรี
Next articleเช็กดวงชะตา “ราศีเมถุน” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565