For Honor ส่งท้ายปี 5 เพิ่มฮีโร่คนแรกจากกลุ่มใหม่ Outlander

60

Outlander

Ubisoft ประกาศปล่อยปีที่ 5 ซีซั่น 4 ไตเติ้ลอัปเดต 2 ของเกม For Honor ในวันที่ 27 มกราคมนี้ ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวฮีโร่คนแรกของกลุ่มใหม่ Outlander ส่วนฮีโร่รายอื่น ๆ จะตามมาในปีที่ 6 Lost Horizon ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 17 มีนาคมเป็นต้นไป

For Honor เป็นเกมแนวแอคชั่นในบรรยากาศประวัติศาสตร์โลกยุคกลาง ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นตัวละครในกลุ่มนักรบ 4 เชื้อชาติได้แก่ อัศวิน ซามูไร ไวกิ้ง และ อู๋หลิน

ล่าสุด Ubisoft ได้เปิดตัว Outlander นักสู้กลุ่มใหม่ลำดับที่ 5 ซึ่งเป็นนักผจญภัยอิสระจากเส้นขอบฟ้าอันไกลโพ้น ที่ไม่มีวัฒนธรรมหรือเชื้อชาติเชื่อมโยงระหว่างกันและกันเหมือนฮีโร่ 4 กลุ่มแรก พวกเขาพร้อมยกอาวุธขึ้นสู้เพื่อใครก็ได้ที่จ่ายค่าจ้างงาม ๆ ฮีโร่แต่ละคนมีเหตุผลส่วนตัวในการเข้าร่วมการต่อสู้ รวมทั้งความหลากหลายของอาวุธและรูปแบบการต่อสู้

แฟนเกมจะได้พบกับ The Pirate ฮีโร่คนแรกของ Outlander ในเกม For Honor Year 5 Season 4 Title Update 2 ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 27 มกราคม 2022 สำหรับฮีโร่คนอื่น ๆ จากกลุ่ม Outlander จะตามมาใน For Honor Year 6: Lost Horizon ซึ่งจะเริ่มต้นอัปเดตในวันที่ 17 มีนาคม 2022

ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม ผู้เล่นสามารถซื้อ The Pirate ฮีโร่ใหม่ได้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจรวมฮีโร่ใหม่, ของตกแต่งเอ็กซ์คลูซีฟ 1 ชิ้น, ชุดแต่งกายอีลีต 1 ชุด, สถานะแชมเปี้ยน 7 วัน และลัง 3 ลัง โดยผู้เล่นยังสามารถปลดล็อคแพ็คเกจในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ในราคา 15,000 สตีลในเกม นอกจากนี้ยังจะได้รับเกราะประจำซีซั่นใหม่พร้อมให้ใช้สำหรับฮีโร่ทุกคน และฟรีอีเวนต์พาสที่เสนอของรางวัลเอ็กซ์คลูซีฟให้ผู้เล่น

For Honor ได้รับการพัฒนาโดย Ubisoft Montreal และ Ubisoft บริษัทเกมแถวหน้าของฝรั่งเศส เริ่มวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ให้กับแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, PlayStation 4 และ Xbox One โดยยังสามารถเล่นบนเครื่อง PlayStation 5 และ Xbox Series X/S ผ่านระบบเล่นเกมย้อนหลัง

Previous articleอย่างเป็นทางการ “โจ เชน” รับงานผู้จัดการทีมคนใหม่ ไจแอนท์ส
Next articleMicrosoft ยืนยัน Call of Duty ยังลงให้เครื่อง PlayStation ต่อไป