Sony เผย 4 เกมดังพร้อมปล่อยลง PlayStation ภายในปีนี้

54

แม้การทำงานของสตูดิโอทั่วโลกยังได้รับผลกระทบจากไวรัส โควิด-19 แต่ในปี 2022 ยังคงมีเกมใหม่ออกมาให้เกมเมอร์คึกคักได้เสมอ อย่างเช่นแพลตฟอร์ม PlayStation ของค่าย Sony ยักษ์ใหญ่แห่งญี่ปุ่น ก็เตรียมปล่อยเกมระดับแมสหลายเกมลงตลาดช่วงไตรมาสแรก

ลิสต์เฉพาะเกมที่มีกำหนดวันวางจำหน่ายชัดเจน (และไม่น่าเลื่อน) ก็มี Rainbow Six Extraction, UNCHARTED: Legacy of Thieves Collection, Dying Light 2 Stay Human, Horizon Forbidden West, Elden Ring, Grand Turismo 7 และ Stranger of Paradise Final Fantasy Origin แต่ที่น่าลุ้นกว่าคือยังมีเกมอีกกลุ่มที่น่าสนใจสำหรับชาวเกม PlayStation ทั้ง 2 รุ่น แต่ Sony ไม่ได้ระบุวันชัดเจน เพียงประกาศคร่าว ๆ ว่าจะปล่อยลงตลาดภายในปีนี้ นำโดย

God of War Ragnarok เกมแอคชั่นผจญภัยลำดับที่ 9 ของซีรี่ส์ God of War ที่จะสานต่อเรื่องราวจาก God of War เมื่อปี 2018 ว่า เครโทส และ อเทรอัส ลูกชายผู้เป็นยักษ์ตัวสุดท้ายที่เหลืออยู่ในอาณาจักรว่า จะเลือกเดินบนเส้นทางชีวิตที่ดีกว่าหรือย้อนกลับไปยังรูปแบบการทำลายล้างแบบเดิมเมื่อเหล่าทวยเทพนอร์สกำลังเดินทางใกล้เข้ามา

PlayStation

Gotham Knights เกมแอคชั่นสวมบทบาทที่แฟนคลับ “มนุษย์ค้างคาว” รอด้วยใจจดจ่อแม้เหตุการณ์เกิดขึ้นในเมืองก็อตแธมช่วงที่ Batman ได้ตายไปแล้ว จึงตกเป็นหน้าที่ของสมาชิกฝ่ายธรรมะที่เหลืออยู่อย่าง Batgirl, Nightwing, Red Hood, และ Robin ที่จะต้องผนึกกำลังกำจัดเหล่าอาชญากรที่สร้างความหวาดผวาให้กับชาวเมือง

Suicide Squad: Kill the Justice League อีกหนึ่งเกมในจักรวาล “มนุษย์ค้างคาว” อยู่ในซีรี่ส์ Batman: Arkham แต่วางตลาดเฉพาะ PlayStation 5 เป็นเรื่องราวของมวลสมาชิก Suicide Squad นำโดย Harley Quinn, King Shark, Deadshot และ Captain Boomerang ซึ่งต้องกำจัด Brainiac ที่บุกโลกและสามารถควบคุมความคิดของ Justice League

The Lord of the Rings: Gollum เป็นเกมแอคชั่นผจญภัย ดัดแปลงจากมหากาพย์ The Lord of the Rings เน้นเรื่องราวของตัวละคร Gollum ช่วงก่อนเกิดเหตุการณ์ใน The Lord of the Rings และ The Hobbit ย้อนกลับไปตั้งแต่ตอนที่เขาเป็นทาสอยู่ใต้หอคอยแห่งความมืด จนช่วงอาศัยอยู่กับเอลฟ์แห่งเมิร์กวู้ด

Previous articleSony ปัดข่าวลือ ยืนยันเดินหน้าผลิตเครื่อง PlayStation 4
Next articleไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” วันที่ 18-24 มี.ค.65