PlayStation แจ้งคิววางตลาดเกมใหม่ เดือนกุมภาพันธ์ 2022

27

ตลาดเกม

Sony แจ้งคิววางตลาดในปี 2022 ของเกมที่จะลงให้กับ PlayStation 4 และ PlayStation 5 ออกมาแล้วจำนวน 22 เกม มีทั้งเกมฟอร์มใหญ่แฟรนไชส์ดังและเกมแนวอินดี้ มีทั้งระบุและไม่ระบุวันวางจำหน่าย สำหรับเกมที่ชาว PS จะได้เล่นกันในเดือนมกราคมมีอยู่ 2 เกมคือ Rainbow Six Extraction วันที่ 20 มกราคม และ UNCHARTED: Legacy of Thieves Collection วันที่ 28 มกราคม

ในเดือนแห่งความรักปี 2022 นำร่องวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ด้วย Dying Light 2: Stay Human ภาคต่อของเกมแอคชั่นสยองขวัญ Dying Light ปี 2015 เหตุเกิด 20 ปีหลังจากโลกพบกับความหายนะ มนุษย์ติดเชื้อโรคประหลาดไปทั่วโลก ซึ่งมีการเคลื่อนไหวเชื่องช้าตอนกลางวัน และเปลี่ยนสปีดให้รวดเร็วและดุร้ายหลังพระอาทิตย์ตกดิน

OlliOlli World เป็นเกมสเก็ตบอร์ดลำดับที่ 3 ของซีรี่ส์ OlliOlli วางจำหน่ายวันที่ 8 กุมภาพันธ์ โดยยกระดับกราฟิกจาก 2D เป็น 3D เพื่อเล่นสเก็ตบอร์ดได้สมจริงขึ้นบนโลกยูโทเปียที่เรียกว่า Radlandia ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนเลนไปยังพื้นหน้าและพื้นหลังของด่าน มองภาพในมุมกว้าง กระโดดเกาะ ไต่กำแพง และโชว์ลูกเล่นต่าง ๆ ที่ทำไม่ได้ในรูปแบบ 2D

Sifu เป็นเกมใหม่แนวแอคชั่นผจญภัย ต่อสู้ด้วยมือเปล่าแบบกังฟู วางจำหน่ายวันที่ 8 กุมภาพันธ์เช่นกัน เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ตามล้างแค้นให้คนในครอบครัวที่โดนสังหาร

Horizon Forbidden West เกมแอคชั่นสวมบทบาท ภาคต่อของ Horizon Zero Dawn ปี 2017 วางจำหน่ายวันที่ 18 กุมภาพันธ์ แม้ภาคแรกจะจบลงโดย Aloy รู้ที่มาที่ไปของตัวเอง รวมถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่นำเธอมายังดินแดนประหลาดที่อุดมสมบูรณ์ด้วยธรรมชาติแต่เต็มไปด้วยจักรกล แต่ในภาค 2 Aloy จะได้รู้ว่ายังมีความลับอีกมากมายที่รอเธออยู่

Elden Ring เกมแอคชั่นสวมบทบาทฟอร์มยักษ์ที่มาถึงวันนี้ ถ้าไม่เคยได้ยินชื่อเกมนี้อย่าเรียกตัวเองว่าเป็นเกมเมอร์อย่างเด็ดขาด วางจำหน่ายวันที่ 25 กุมภาพันธ์

Previous articleชูสเตอร์ ยังคาดหวังซีซั่นหน้าเซ็นสัญญา พิตต์สเบิร์ก
Next articleSony ปัดข่าวลือ ยืนยันเดินหน้าผลิตเครื่อง PlayStation 4