รอเล่นได้เลย 3 เกมฟอร์มยักษ์ AAA ในเดือนแห่งความรัก

70

เดือนแห่งความรัก

วงการวิดีโอเกมในปี 2022 ดูเหมือนจะคึกคักมากเพราะมีตารางปล่อยเกมออกมาอย่างต่อเนื่องทุกเดือน ซึ่งหลายเกมโดนเลื่อนมาจากปีที่แล้วเพราะกระบวนการพัฒนาเกมได้รับผลกระทบจากไวรัส โควิด-19 ที่ตอนนี้กำลังกลับมาระบาดหนักระลอกใหม่ไปทั่วโลก ทำให้ต้องลุ้น ๆ ว่าเกมทั้งหลายจะมาตามนัดหมายหรือเปล่า

แต่ในระยะเวลาอันใกล้ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ชาวเกมคงจะได้เล่นเกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA ต่อไปนี้แน่นอน

Dying Light 2: Stay Human 

ภาคต่อของ Dying Light เกมแอคชั่นสยองขวัญยอดนิยมโดนพิษโควิดเลื่อนวางจำหน่ายข้ามปี แต่คราวนี้คงได้เล่นกันแน่ ๆ Dying Light 2 ยังรักษาคอนเซปต์ World Apocalypse พร้อมแอคชั่นแบบจัดเต็มและแผนที่ขนาดใหญ่โต เกมนี้เป็นแบบ Co-op สามารถชวนเพื่อนมาร่วมล่าซอมบี้ด้วยกันอีก 4 คน โดยภาค Stay Human จะวางจำหน่ายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2022 สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One และ PC

Horizon Forbidden West

เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยภาค 2 ของ Horizon Zero Dawn (2017) ซึ่งได้รับคำชมดีมาก ๆ ทั้งฝั่งผู้เล่นและสื่อมวลชน ผู้เล่นยังจะสวมบทบาทสาวน้อย Aloy ที่ต้องผจญภัยในดินแดนที่สวยงามแต่แฝงด้วยอันตรายและความลี้ลับ ต้องสู้กับจักรกลไซส์ยักษ์เบิ้มที่น่าเกรงขามในบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงามอุดมสมบูรณ์ ไม่หม่นหมองเหมือนเกมแนวหลังโลกล่มสลายส่วนใหญ่ โดย Horizon Forbidden West มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2022 แบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ PlayStation 4 และ PlayStation 5

Elden Ring 

เป็นเกมที่เหมาะเป็นพิเศษสำหรับผู้เล่นที่รักความท้าทายและชอบเกมซีรี่ส์ Soul เพราะ Elden Ring ยกระดับสิ่งเหล่านี้ขึ้นมา โดยเกมนี้จะเป็น Open-world ที่มีแผนที่ใหญ่มาก ๆ ให้เกมเมอร์ได้ควบม้าสัมผัสบรรยากาศทั่วทั้งเกมจนเมื่อยก้นแน่ ๆ ตัวเกมลงให้กับเครื่อง PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One และ PC ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 โดยมีซับไตเติ้ลและเมนูภาษาไทยเต็มรูปแบบ

Previous articleเฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส สยบดราม่า บราวน์ ถูกปล่อยออกจากทีม
Next articleอดีตทีมงานขยี้ COD อิ่มตัวแล้ว ถึงเวลายกเครื่องปฏิวัติซีรี่ส์