In Nightmare เกมสยองขวัญ สะท้อนปมปัญหาที่อยู่ในจิตใต้สำนึก

42

เกมสยองขวัญ

In Nightmare ชวนเกมเมอร์เข้าไปสัมผัสประสบการณ์สุดสยองในความฝันขนหัวลุก จนอาจทำให้คุณไม่อยากให้ถึงเวลาต้องล้มตัวนอนอีกต่อไปกับเกม In Nightmare ที่จะลงให้กับเครื่องคอนโซล PlayStation 5 และ PlayStation 4 ภายในปีนี้

Beijing Magic Fish Technology บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติจีน และ Maximum Games บริษัทจัดจำหน่าย ร่วมกันเปิดตัวเกมใหม่ที่ชื่อว่า In Nightmare ซึ่งจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ PlayStation 4 แต่ยังไม่ได้ระบุวันวางจำหน่าย แต่คาดว่า เกมเมอร์จะได้เล่นกันภายในปี 2022 แน่นอน

In Nightmare เป็นเกมสยองขวัญและผจญภัย ผสมเข้ากับแอคชั่นและการแก้ไขปริศนาที่หลากหลายผ่านการเล่าเรื่องราว โดยเกมเมอร์จะต้องเล่นเป็นเด็กน้อยที่ครอบครัวแตกสลายและเกิดเหตุการณ์ที่เศร้าสลด ทำให้ต้องหลีกหนีออกไปจากโลกแห่งความเป็นจริงอันโหดร้ายและทำร้ายจิตใจ

โลกใบใหม่ที่เด็กน้อยหลบเข้าไปนั้น เป็นโลกแห่งความฝันที่สร้างขึ้นมาจากความทรงจำในอดีต ที่แสนดำมืดและแปลกประหลาด พร้อมด้วยสัตว์ประหลาดที่น่าสะพรึงกลัวที่ถือกำเนิดขึ้นจากบาดแผลในอดีตนั่นเอง เด็กน้อยจะต้องหาวิธีเอาชนะศัตรู ไขปริศนาที่สลับซับซ้อน ยอมรับความกลัวและความเป็นจริงอย่างกล้าหาญ รวมถึงแปรเปลี่ยนความหวังให้เป็นพลังที่จะเดินหน้าต่อไปจนถึงจุดหมายปลายทางเพื่อสยบสัตว์ประหลาดที่สร้างขึ้นเองจากส่วนลึกของจิตใจ และตื่นกลับไปใช้ชีวิตในโลกความเป็นจริงด้วยจิตใจเบิกบาน

ภายใต้เกมสยองขวัญ แอคชั่น ผจญภัย และไขปริศนา ตัวเกม In Nightmare ยังแฝงไปด้วยแง่คิดทางจิตวิทยา ที่เล่นกับความกลัวหรือปมภายในใจที่อาจเกิดขึ้นจากประสบการณ์ในวัยเด็ก ซึ่งซุกซ่อนตัวอย่างกลมกลืนจนทำให้แสดงพฤติกรรมอะไรบางอย่างออกมา หากสามารถกระเทาะจิตใต้สำนึกออกมาและปลดล็อคให้พ้นจากพันธนาการ ก็สามารถช่วยให้พบชีวิตใหม่ที่สดใสขึ้นอีกครั้ง

Previous article“กานต์ วิภากร” ฟากกลับ “ทราย เจริญปุระ” ระวังโดนฟ้อง
Next articleเกม “ดาบพิฆาตอสูร” ภาคใหม่ ยอดขายปัง 2 เดือนครึ่ง 1.36 ล้านชุด