Genshin Impact จัดกิจกรรมฉลอง Dragonspine บนเทือกเขาแอลป์

140

Genshin Impact เกมฟรีแนว action RPG ฉลองโอกาสครบรอบ 1 ปีของการเปิดแผนที่ภูเขา Dragonspine ด้วยการจัดกิจกรรมในเทือกเขาแอลป์ ให้ผู้เล่นได้ลุ้นรับของรางวัลน่าประทับใจ และชื่นชมบรรยากาศสกีรีสอร์ทที่ตกแต่งด้วยธีมเกม miHoYo บริษัทธุรกิจเกมและสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็คทีฟยักษ์ใหญ่ของประเทศจีน ได้เปิดเผยถึงกิจกรรมพิเศษของเกม Genshin Impact บนเทือกเขาแอลป์ที่สวยงามและยิ่งใหญ่ในทวีปยุโรป ซึ่งถูกใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงและแรงบันดาลใจในการพัฒนาพื้นที่ภูเขา Dragonspine ซึ่งอยู่ในตัวเกม

Dragonspine

โดย Val Thorens สกีรีสอร์ทสุดหรูบนเทือกเขาแอลป์ในเมือง Savoie ประเทศฝรั่งเศส จะได้รับการตกแต่งในธีมของเกม Genshin Impact ให้กับนักท่องเที่ยวได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์จากตัวละครและเรื่องราวต่าง ๆ ในเกม นอกเหนือการพักผ่อนหย่อนใจและเล่นสกีท่ามกลางหิมะสีขาวสะอาดและธรรมชาติทิวทัศน์ตระการตา

ส่วนใครไม่ได้ไปเที่ยว ก็ยังสามารถสัมผัสความสวยงามของ Val Thorens และโลกแห่ง Teyvat บนเทือกเขาแอลป์ผ่านช่องทางออนไลน์ และร่วมกิจกรรม “การเดินทางของหิมะและดวงดาว” บนเว็บไซต์ https://mhy.link/b774OCA6 เพื่อปลดล็อครับรางวัลแสนประทับใจ รวมถึงโฟโต้การ์ดภาพตัวละคร ซึ่งสามารถเขียนข้อความส่งความปรารถนาขึ้นไปยังพฤกษาอธิษฐานบนยอดเขาแอลป์ ซึ่งหากผู้เข้าร่วมมีจำนวนแตะ 1 ล้านคน จะมีพิธีเปิดจุดเทเลพอร์ตพิเศษ ซึ่งจะออกอากาศไปทั่วโลกให้ผู้ชมกันผ่านช่องทาง Twitch, Youtube และ VK ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดขึ้นประมาณกลางเดือนมกราคม 2022

Genshin Impact เป็นเกมแบบ free-to-play เริ่มให้บริการในเดือนกันยายน 2020 สำหรับ Microsoft Windows, PlayStation 4, Android และ iOS ก่อนเพิ่มเวอร์ชั่น PlayStation 5 ในเดือนเมษายน 2021 และในอนาคตมีแผนพอร์ทให้กับ Nintendo Switch

ในเกม Genshin Impact ผู้เล่นจะได้เข้าไปสัมผัส Open-World ที่สวยงามตระการตาของดินแดน Teyvat ด้วยบทบาทของ “นักเดินทาง” ที่ค้นหาชะตากรรมของพี่น้องที่หายไป พร้อมเปิดเผยความลึกลับของ Teyvat ขณะที่ Dragonspine ซึ่งเป็นพื้นที่เทือกเขาน้ำแข็งที่หิมะตกตลอดปี เพิ่มเข้ามา Map ในเดือนธันวาคม 2020

Previous articleจานนิส ทำ “ทริเปิ้ล – ดับเบิ้ล” ครั้งที่ 2 ในซีซั่นนี้
Next articleMod เพิ่มระบบรถไฟฟ้าให้ชาวเมืองใน Cyberpunk 2077