One Piece Blood Routes ยิ่งชอบการ์ตูนยิ่งอินกับเกม

251

ถ้าเป็นแฟนมังงะหรืออนิเมะ One Piece ขอชวนให้เล่นเกม One Piece Blood Routes เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใกล้ชิดจากการสวมบทบาทตัวละครที่ชื่นชอบ หรือถ้าเป็นเกมเมอร์แต่ไม่รู้จักการ์ตูน One Piece ก็ชวนให้เล่นเกม One Piece Blood Routes เพื่อที่จะได้รู้ว่า พวกเขาชอบอะไรหนักหนากับการ์ตูนเรื่องนี้

Blood Routes

One Piece Blood Routes เป็นเกมแนว action RPG ที่สร้างมาจากเรื่องราวในการ์ตูนโจรสลัดสุดฮิต One Piece ที่ต้องขอบอกว่ามีหลากอารมณ์ สนุกสุดมันส์ไปกับเกมเพลย์เจ๋ง ๆ และเนื้อเรื่องบางช่วงบางตอนที่ชวนให้น้ำตาซึม แถมยังมีอีเวนท์ที่น่าตื่นเต้นรออยู่บนแพลตฟอร์มมือถือ

One Piece Blood Routes เป็นเกมเล่นตามบทบาท ผู้เล่นจะได้เริ่มผจญภัยตั้งแต่แรกที่ “ลูฟี่” ออกทะเล ได้พบเพื่อนใหม่และศัตรูระหว่างการเดินทาง ผ่านภาพกราฟิกที่สวยงามทั้งฉาก ตัวละคร ไอเทม และเอฟเฟกต์ต่าง ๆ ที่ดูทันสมัย ในส่วนของเกมเพลย์จะได้บังคับตัวละครและต่อสู้แบบเรียลไทม์

อีกหนึ่งเสน่ห์ที่ใครติดใจเวอร์ชั่นการ์ตูนคือ “คัทซีน” ที่ชวนให้อินในอารมณ์ไปกับตำนานของเนื้อเรื่อง One Piece ได้เล่นเป็นฉาก ๆ บางฉากทำเอาน้ำตาซึมหรือไหลพราก กราฟิกของ One Piece Blood Routes เป็นอนิเมชั่น 3D ที่สวยงามมากแต่ยังคงเอกลักษณ์ 2D จากฉบับการ์ตูน จุดเด่นของตัวละครที่เก็บรายละเอียดมาได้ครบทั้ง ลูฟี่ โซโล ซันจิ และอื่น ๆ ไม่ใช่แค่เอาความดังมาทำเกมขายอย่างเดียว โดยฉากและคัทซีนยังถูกเซ็ตให้เป็น 3D หมุนกล้องได้ 360 องศา

โหมดเนื้อเรื่อง One Piece Blood Routes ยังเรียงตามไทม์ไลน์ที่คุ้นเคยจากอนิเมะ เราจะได้เติบโตไปพร้อมกับ ลูฟี่ ตั้งแต่ออกเรือพบกับ โซโล นามิ อุซป ซันจิ และเดินทางต่อไปเรื่อย ๆ แต่ที่น่าถูกใจเป็นพิเศษคือ อีเวนท์ ที่มาในรูปแบบพิเศษเสมอ บวกเนื้อเรื่องที่ถูกขยายมากขึ้น สรุปคือ แนะคนชอบการ์ตูนให้เล่นเกม แนะคนเล่นเกมให้ลองเล่นเกมนี้

Previous article“ดีอีเอส” หนุน “อีสปอร์ต” เติบโต สร้างโอกาสทางธุรกิจและอาชีพ
Next articleCyberpunk 2077 ปะป้าย Silver อันดับเกมขายดีปี 2021 ของ Steam