Horizon Forbidden West สั่งซื้อได้แล้วก่อนวางจริง 18 ก.พ.ปีหน้า

100

ใครกำลังรอภาคต่อของเกมยักษ์เบิ้มระดับ AAA อย่าง Horizon Zero Dawn ที่เป็นเรื่องราวของโลกในอนาคตหลังการล่มสลายของมวลมนุษยชาติ สามารถพรีออเดอร์หรือสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้

Forbidden West

ภาคใหม่นี้มีชื่อว่า Horizon Forbidden West เป็นเกมแนว action adventure สุดมันส์ มีกำหนดวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2022 เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้ากันได้แล้วผ่านทางตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ PlayStation และ Sony Store ทุกสาขา ทั้งรูปแบบ Blue-Ray และ Digital Download

พิเศษเฉพาะผู้สั่งซื้อพรีออเดอร์ตัวเกมแบบ Blue-Ray มีโอกาสลุ้นรับพวงกุญแจ FocusKeychain, หมวก Horizon Forbidden West หรือ Tremortusk 3D Puzzleส่วนพรีออเดอร์ตัวเกมแบบ Digital Download ไม่ว่าจะเป็นแบบ Standard Digital Edition และ Digital Deluxe Edition นอกจากตัวเกมเต็มแล้ว ยังจะได้รับไอเทมโบนัส Nora Legacy Outfit และ Spear เป็นที่ระลึกอีกด้วย

Horizon Forbidden West มีราคาเริ่มต้นที่ 1,990 บาท สำหรับ PlayStation 4 และ 2,990 บาท สำหรับ PlayStation 5 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://blog.playstation.com/2021/12/12/20211212-horizon/

Horizon Forbidden West จะให้เกมเมอร์รับบทเป็น Aloy ที่ออกเดินทางผจญภัยครั้งใหม่ในดินแดน Forbidden West ที่สวยงามแต่ซ่อนเร้นไปด้วยอันตราย ผ่านการสำรวจดินแดนทุรกันดาร เผชิญหน้ากับหุ่นจักรกลยักษ์ใหญ่น่าสะพรึงกลัว และกลุ่มชนเผ่าใหม่ ๆ รวมถึงเหตุการณ์ที่กำลังจะทำลายล้างทุกชีวิตบนโลกอีกครั้ง

ในส่วนของ Feature ที่เพิ่มเข้ามาสำหรับ PlayStation 5 อย่างเช่น ความละเอียดระดับ 4K, HDR และ Performance Mode ด้วยอัตราเฟรมเรต 60FPS แบบลื่น ๆ, Haptic feedback และ Adaptive trigger ที่โชว์ความคุณภาพของ DualSense, Fast-travel ที่จะนำกลับเข้าสู่เกมทันทีด้วย SSD ความเร็วสูงและระบบการโหลดที่รวดเร็ว, ระบบเสียง Tempest 3D AudioTech บน PS5 ด้วยหูฟังระบบสเตอริโอ

Previous articleสุชัย เปิดสังเวียนคัดนักเทนนิสเตรียมสู้ศึก เอเชียนเกมส์ 2022
Next articleRiot Games ยอมจ่ายค่าเสียหายให้พนักงาน 100 ล้านเหรียญสหรัฐ