Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL ยืนยันสนับสนุน Cross-platform

160

MASTER DUEL

เกมการ์ด Yu-Gi-Oh! เป็นหนึ่งในเกมที่เหล่าเกมเมอร์ตั้งตารอการถูกทำให้กลายเป็นเกมที่เคลื่อนไหวได้ในรูปแบบดิจิทอล ซึ่งนั่นคือการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ประลองกับคู่แข่งได้แบบข้ามโลก บริษัทนักพัฒนาเกมชื่อดังของญี่ปุ่น Konami Digital Entertainment Limited จึงภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะเปิดเผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดของ Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL

Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL จะรองรับการเล่นระบบ Cross-platform ตั้งแต่เริ่มแรก ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเชื่อมต่อข้อมูลเกม Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL แบบข้ามแพลมฟอร์มได้ไม่ว่าพวกเขาจะเล่นอยู่ในระบบใด ไม่ว่าจะเล่นอยู่บนเครื่องคอนโซล พีซี หรืออุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ หรือไม่ว่าจะในเวลาใด ผู้เล่นจะรักษาความคืบหน้าของการเล่นของตนไว้ได้ตลอด

ในงาน Jump Festa 2022 ยังได้มีการเปิดเผยคุณลักษณะใหม่ ๆ ของ Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL ให้ได้ชมกันทางเกมตัวอย่างที่เป็นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งต้องบอกว่าที่เห็นยังน้อยไป เพราะในเกมยังมีคุณสมบัติมากมายหลากหลายเพิ่มเข้ามาอีกเพียบ ยกตัวอย่างเช่น

เรียนรู้วิธีการประลอง Duel ด้วยระบบการสอนวิธีเล่นอย่างละเอียดระหว่างเล่นเกมสำหรับมือใหม่, ฐานข้อมูลขนาดใหญ่รายชื่อ Deck ต่าง ๆ รวมถึงคุณลักษณะและทรัพยากรในการสร้าง Deck มากมาย, การ์ดมากกว่า 10,000 ใบที่รอให้ผู้เล่นปลดล็อคออกมาก โดยครอบคลุมช่วงเวลากว่า 2 ทศวรรษของประวัติศาสตร์แห่งการ Duel, เล่นแบบ Solo Mode ที่เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการ์ดต่าง ๆ แบบที่ไม่มีใครเคยได้รู้มาก่อน, Duel ที่ได้รับการถ่ายทอดออกมาเป็นภาพอย่างสวยงามด้วยความละเอียดระดับ 4K, แข่งกับผู้เล่นทั่วโลก มีสิทธิ์เข้าร่วมอีเวนท์พิเศษและทัวร์นาเมนท์ต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย

Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL มีกำหนดเปิดตัวทั่วโลกในระบบ PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One, Nintendo Switch, Steam, iOS และ Android ในฤดูหนาวนี้ ในรูปแบบเกมเข้าเล่นได้ฟรี

ผู้สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.konami.com/yugioh/masterduel/en/

Previous articleSteam หั่นราคาเกมโต้ลมหนาวถึง 6 ม.ค.ปีหน้า
Next articleเคลียร์ฮาร์ดดิสก์รอโหลด Elden Ring 23 ก.พ.ปีหน้า