มาแล้วแบบฟรี ๆ Super Bomberman R Online ฤดูกาลที่ 3

126

ฟรี

บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Konami Digital Entertainment ออกมาทักทายการเริ่มต้นฤดูกาลที่ 3 ของ Super Bomberman R Online ด้วยการเปิดให้เข้าเล่นฟรีผ่านทางระบบ PlayStation, Xbox, Nintendo Switch และ PC ผ่านบริการ Steam และ Google Stadia

Konami Digital Entertainment ยังเสริมความสนุกเข้าไปอีก ด้วยการจับเอาตัวละครที่เรียกว่าเป็นท็อปเรตติ้งของซีรี่ส์ Suikoden อย่าง Suikoden 32 Hero Bomber เข้ามาสนองนีทแฟนๆ อีกทาง

และนอกจากการใช้ตัวละครยอดนิยมมาเป็นแม่เหล็กเรียกแขกแล้ว ยังเสริมช่องทางการเข้ามาเล่นเกมเป็นจุดขายสำทับเข้าไปอีกจุด ไม่ว่าจะเป็นในเครื่องเล่น PlayStation, Xbox, Nintendo Switch และ PC ผ่านบริการ Steam และ Google Stadia. เรียกว่างานนี้คุ้มสุดสำหรับเกมเมอร์ทั้งหลาย

ในการปรากฏตัวของ Bomberman ครั้งนี้ มาพร้อมกับการยกระดับความเหนือขึ้นไปอีกด้วยโหมดการเล่นแบบ “Battle 64” ที่เล่นพร้อมกันได้ถึง 64 คน รับรองได้เลยว่าผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์แบบ Battle Royale ที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน นี่ยังไม่รวมรูปแบบการเล่นแบบในอดีตที่เคยทำให้เกมตระกูลนี้ดีงจนติดอันดับเกมปาร์ตี้ระดับคลาสสิกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการวางระเบิดทั่วลานต่อสู้ หรือการหาไอเทมเพิ่มพลังที่ซ่อนอยู่ และเอามาใช้กำจัดศัตรู ที่สนุกเป็นทุนเดิมอยู่แล้วอีกด้วย

แต่เดี๋ยวก่อน ยังไม่พอแต่เพียงเท่านี้ Season 3 ยังจะกลับมาพร้อมกับอีเวนท์ใหม่ นั่นคือ “Mighty Fest” ที่จะปรากฏขึ้นมาในด่าน Power Zone ที่ทั้งพลังทำลายล้างและจำนวนลูกระเบิดที่ผู้เล่นสามารถวางได้จะอยู่ในระดับสูงสุดเต็มที่ตั้งแต่แรกเริ่มเลย พ่วงด้วยโบนัสแถมท้ายแก่ผู้ซื้อ Season 3 Gold Battle Pass ยังจะได้รับคุณสมบัติ EXP Bonus ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถรับค่า EXP เพิ่มขึ้นอีก 30 เปอร์เซ็นต์จากการเล่นในระบบ Quick Match ได้จนถึงหมดฤดูกาล

ดังนั้นโปรดรอติดตามข่าวคราวต่อไปว่าแผนที่ใหม่สำหรับ SUPER BOMBERMAN R ONLINE ในโหมด Battle 64 ซึ่งอยู่ในระหว่างการเตรียมนั้น จะออกมาเช่นใด

Previous articleนิตยสาร TIME จัด 3 อันดับเกมยอดเยี่ยมประจำปี 2021
Next article5 ราศี กราฟชีวิตเริ่มเงยเป็นขาขึ้นในปี 2565