Netmarble จับมือ Marvel ภูมิใจเสนอ MARVEL Future Revolution

56

Marvel

เหมือนกระแสรีเมคกำลังกลับมา เกมสุดฮิตอย่าง MARVEL Future Fight เลยจะตกเทรนด์ปรับปรุงใหม่ไม่ได้เดี๋ยวไม่อิน ทำให้บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล คอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำ ลุกขึ้นมาจับมือกับบริษัท มาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ บริษัทในเครือ เดอะ วอลต์ ดิสนีย์  ยักษ์ใหญ่ธุรกิจบันเทิงชั้นนำระดับโลก เจ้าของตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ที่โดดเด่นชื่อดังมากมาย

สองค่ายยักษ์ใหญ่นี้มีความภูมิใจนำเสนอการทำงานร่วมกันสุดพิเศษ ด้วยผลงานสุดพิเศษอย่าง MARVEL Future Revolution ซึ่งเป็นลุคใหม่ของเกมซูเปอร์ฮีโร่ MARVEL Future Revolution Fight ภาคเก่า

ภายในเกม ผู้เล่นจะได้พบกับแก๊ง Avegers ได้แก่ Captain America, Spider-Man, Captain Marvel และ Doctor Strange โดยโลเคชั่นของเกมจะดำเนินเรื่องราวอยู่ภายในเมือง New Stark

นอกเหนือไปจากการปรับปรุงและพัฒนาตัวเกมในออปชั่นต่าง ๆ ให้ดียิ่งขึ้นให้สนุกครบเครื่องครบรสกว่าเดิมแล้ว ยังมีการใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างการเปลี่ยนคอสตูมใหม่ให้กับซูเปอร์ฮีโร่บางตัวอีกด้วย ก็นับว่าเป็นการเพิ่มสีสันและเติมความสนุกได้อีกทาง

ในส่วนของเนื้อเรื่อง ตัวเกมจะเปิดฉากเรื่องราว ณ จักรวาล Primary Earth ที่ซึ่งถือกำเนิดมาจากการโคจรมาพบกันของเหล่าดวงดาวในทุกมิติจนเกิดเป็นจักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลแห่งนี้ ผู้ผดุงความยุติธรรมและดูแลสันติสุขของจักรวาลแห่งนี้ก็จะถูกรวมอยู่ในทีมซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Omega Flight โดยหน้าที่ภารกิจของเหล่าผู้เล่นก็จะต้องแท็คทีมผนึกกำลังกันเสมือนว่าเป็นแก๊งซูเปอร์ฮีโร่เหล่านั้น ช่วยต่อสู้และกำจัดเหล่าวายร้าย เพื่อผดุงความยุติธรรมและคืนสันติสุขให้กลับคืนสู่จักรวาลอีกครั้ง

ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติม ได้ที่ https://marvelfuturerevolution.com

และ https://www.facebook.com/MarvelFutureRevolution

Previous articleKOF’98 ULTIMATE MATCH FINAL EDITION ปล่อยอัปเดต ปรับปรุง Multiplayer
Next articleResident Evil: Village ครองเบอร์ 1 เกมถูกเคลียร์จบมากที่สุดในปี 2021