KOF’98 ULTIMATE MATCH FINAL EDITION ปล่อยอัปเดต ปรับปรุง Multiplayer

105

ULTIMATE MATCH FINAL EDITION

ข่าวดีที่เซอร์ไพรส์สายเกมส่งท้ายปีเก่า คงหนีไม่พ้นเรื่องที่ฝ่ายพัฒนาเกมของบริษัท SNK ประกาศปล่อยอัปเดต Patch สำคัญสำหรับเกม THE KING OF FIGHTERS ’98 ULTIMATE MATCH FINAL EDITION ในแพลตฟอร์ม Steam ออกมาอย่างเป็นทางการ

ทางทีมงานได้ปรับปรุงโหมด Multiplayer ของ THE KING OF FIGHTERS ’98 ULTIMATE MATCH FINAL EDITION ใน Patch ล่าสุด เพื่อสร้างความประทับใจให้การเล่นเกมมากขึ้นเช่น แก้ไข rollback netcode, ปรับออนไลน์ล็อบบี้ให้สามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 9 คน และเพิ่มโหมด spectate เพื่อที่จะได้รับชมการต่อสู้ของผู้เล่นคนอื่นได้ด้วย เป็นต้น ซึ่งถือเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยสร้างสีสันให้กับตัวเกม

นอกจากนี้ ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีการแข่งขันในเกม THE KING OF FIGHTERS ’98 ULTIMATE MATCH FINAL EDITION เกิดขึ้นประมาณ 120,000 ครั้ง ในระหว่างที่ทีมงานได้ทำการทดสอบโหมดออนไลน์ (Community Beta Test) ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าวบอกได้ถึงกระแสยอดผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะ ซึ่งสร้างความประทับใจอย่างมากให้แก่ทีมงานพัฒนาเกม

และสิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านี้ได้ยืนยันถึงความเป็นสุดยอดเกมต่อสู้ภาคคลาสสิกอย่าง THE KING OF FIGHTERS ’98 ที่ครอบครองความเป็น Talk of the Town จากสื่อมวลชน เหล่ากูรูนักรีวิวเกม และบรรดาผู้เล่นในสังคมเกมต่อสู้ไม่เสื่อมคลาย แม้ว่าเกมนี้ได้วางจำหน่ายมานานกว่าทศวรรษแล้วก็ตาม

หากเกมเมอร์สนใจในรายละเอียดของเกม THE KING OF FIGHTERS ’98 ULTIMATE MATCH FINAL EDITION ก็สามารถสอดส่องดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

THE KING OF FIGHTERS ’98 เป็นเกมแนว fighting ที่ลงให้กับ Neo Geo arcade และเครื่องโฮมคอนโซลในปี 1998 เป็นเกมลำดับที่ 5 ของซีรี่ส THE KING OF FIGHTERS โดย SNK ระบุว่าตัวเกมเป็น Special Edition ของซีรีส์ เนื่องจากตัวละครส่วนใหญ่มาจากเกม KOF '94 ถึง '97 ซึ่งถือเป็นเกมรวมดาราก็ได้

ต่อมา KOF '98 ถูกพอร์ทลง Neo-Geo CD ในปี 1998 ตามด้วย PlayStation ในปี 1999 ที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่ THE KING โดย KOF '98 ยังถูกนำมารีเมคลงให้กับ PlayStation 2 ในชื่อว่า THE KING OF FIGHTERS ’98 ULTIMATE MATCH

Previous articleไฮไลท์บอลสด ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-0 คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleNetmarble จับมือ Marvel ภูมิใจเสนอ MARVEL Future Revolution