Endless Nightmare: Hospital เกมมือถือยิงผีในโรงพยาบาลสยองขวัญ

140

Hospital

โรงพยาบาลเป็นหนึ่งสถานที่ที่มีเรื่องราวภูติผีปีศาจแฝงความสยองขวัญสั่นประสาทมากที่สุดในโลก ชนิดครบวงโคจรชีวิตตั้งแต่เกิด แก่ เจ็บ ไปถึงตาย จึงถูกนำมาสร้างเป็นเรื่องสั้น นวนิยาย ซีรีส์ทางโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และสื่ออื่น ๆ รวมถึงวิดีโอเกม

Endless Nightmare: Hospital เป็นเกมมือถือแนว Horror ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท 707 Interactive เกมล่าสุดที่เข้ามาเปิดบริการในสโตร์ไทยทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งเกมเมอร์ไทยที่ชอบยิงผีในบรรยากาศโรงพยาบาลสามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ผ่าน App store และ Google Play Store ไทย

Endless Nightmare: Hospital เป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ เจมส์ ที่ได้รับมอบหมายภารกิจจากหน่วยเหนือให้สืบสวนคดีที่มีคนหายไปในเมืองโอ๊คทาวน์ แต่โดยไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้นที่ทำให้เขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาล และยิ่งหนักไปกว่านั้น เขายังต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวประหลาดชวนขนลุกเมื่อมีนัยน์ตาชั่วร้ายหลายดวงคอยจับจ้องมาที่เขา แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นก่อนที่เขาจะพบกับความลับที่มาสั่นประสาทในโรงพยาบาลหลอน ๆ แห่งนี้ ซึ่งทุกอย่างจะคลี่คลายเมื่อผู้เล่นที่รับบทเป็นเจมส์ จะต้องเดินหน้าไขปริศนาต่าง ๆ ให้บรรลุ

สำหรับเกมเพลย์ Endless Nightmare: Hospital ผู้เล่นจะต้องเข้าไปในห้องต่าง ๆ อย่างระมัดระวัง เพื่อรวบรวมสิ่งของที่สามารถใช้เป็นเบาะแสไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ในโรงพยาบาล ซึ่งระหว่างการเดินทางนั้น ผู้เล่นจะต้องคอยหลบซ่อนหรือหนีจากผีที่เหมือนปรากฏตัวอยู่ทุกแห่งหน หรืออาจเลือกต่อสู้เพื่อพิชิตพวกมันโดยตรงด้วยการใช้มีดและปืนเพื่อฆ่า ซึ่งชิ้นส่วนของปืนสามารถอัปเกรดเพื่อเพิ่มกำลังทำลายล้าง เตรียมตัวให้พร้อมก่อนปะหน้ากับบอสที่ดุร้าย

ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/EndlessNightmareGame/

Previous articleCom2uS สร้างแพลตฟอร์ม C2X เจาะตลาด Blockchain ทั่วโลก
Next articleFF 16: Endwalker โกยคะแนนรีวิวเหนือ It Takes Two เกมยอดเยี่ยมแห่งปี