Ubisoft ปล่อยส่วนเสริมใหม่ Far Cry 6 วาง Blood Dragon เวอร์ชั่น Next-Gen

64

Ubisoft

Ubisoft วางตลาด Far Cry 3: Blood Dragon เกมเก่าเมื่อ 8 ปีที่แล้วในเวอร์ชั่น Next-Gen พร้อมอัปเดตเนื้อใหม่เพิ่มเติมสำหรับ Fry Cry 6

Far Cry 3: Blood Dragon เป็นเกม standalone expansion ของ Far Cry 3 และเป็นเกมลำดับที่ 8 ของแฟรนไชส์ Fry Cry วางจำหน่ายเดือนมีนาคม 2013 สำหรับ PlayStation 3, Microsoft Windows และ Xbox 360

Ubisoft บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ในฝรั่งเศส ได้แถลงข่าวการวางตลาดของ Far Cry 3 Blood Dragon: Classic Edition เกม FPS ที่ล้อเลียนหนังแอ็คชัน การ์ตูน และเกมยุค 80 ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา สำหรับเครื่องเล่น Xbox Series X/S, Xbox One, PlayStation 5 และ PlayStation 4

เกมเมอร์สามารถซื้อตัวเกมแบบแยกเดี่ยวหรือเป็นส่วนหนึ่งของ Fry Cry 6 Season Pass ส่วนใครที่มี Season Pass บน Microsoft Windows จะได้รับเกมต้นฉบับเวอร์ชั่นปี 2013 แทน

Far Cry 3: Blood Dragon เป็นเกมที่พาผู้เล่นเข้าสู่โลกอนาคตในมุมมองของคนย้อนยุค หรือ retro-futuristic ในแบบที่เห็นในหนังแอ็คชั่นไซไฟทศวรรษ 1980 โดยจะต้องออกไปสำรวจแบบ Open World บนโลกที่ล่มสลายจากสงครามนิวเคลียร์

ผู้เล่นจะรับบทเป็น Rex “Power” Colt ทหารคอมมานโดไซบอร์กสุดล้ำ ที่ได้รับมอบหมายภารกิจช่วยเหลือมนุษยชาติจากภัยคุกคามของกองทัพไซบอร์กฝ่ายอธรรม นักวิทยาศาสตร์กลายพันธุ์ ฉลามเหล็ก และมังกรที่ดวงตาสามารถยิงเลเซอร์สังหารศัตรูได้

นอกจากการวางจำหน่าย Far Cry 3 Blood Dragon: Classic Edition แล้ว ทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอมยังประกาศปล่อยอัปเดตตัวใหม่ของ Fry Cry 6 อีกด้วย โดยผู้เล่นจะได้ผนึกกำลังกับ Danny Trejo นักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายเม็กซิกันวัย 77 ปี ซึ่งแฟนหนังคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพื่อร่วมปฏิบัติการ 2 ภารกิจแบบฟรีค่าใช้จ่าย สามารถเล่นคนเดียวหรือ Co-op สองคนก็ได้

คอนเทนต์ใหม่ Danny & Dani vs Everybody เป็นเรื่องราวของ Danny ที่เดินทางมายังเมือง Yara เพื่อทำ ทาโก้ อาหารเม็กซิกัน เลี้ยงชาวเมืองผู้หิวโหย ขณะที่ Anton Castillo ผู้นำเผด็จการฟาซิสต์ ได้ส่งกองกำลังออกมาทำลายแผนของ Danny

หลังจากผู้เล่นสามารถเคลียร์ภารกิจ Danny & Dani vs Everybody ได้เรียบร้อย Danny ก็จะตอบแทนด้วยการร่วมกับผู้เล่นเพื่อช่วยเหลือนักเรียนนักศึกษาในการเดินขบวนประท้วงกองทัพของ Anton Castillo ที่มีแผนใช้อาวุธเคมีในเมือง Yara โดยใน DLC ใหม่ตัวนี้ ผู้เล่นจะได้รับ Bundle Danny Trejo ที่มีเกียร์เพื่อปรับแต่งตัวละคร รวมถึงรถบรรทุกขายทาโก้และชุดที่ Danny Trejo สวมใส่ในชีวิตจริง

Previous articleLara Croft ยืนหนึ่งตัวละครเกมที่ชาว Pornhub ค้นหามากที่สุดในปีนี้
Next articleคลิปฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)