Lara Croft ยืนหนึ่งตัวละครเกมที่ชาว Pornhub ค้นหามากที่สุดในปีนี้

189

Pornhub

เมื่อไม่นานมานี้ Pornhub เว็บไซต์โป๊เปลือยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นเบอร์ต้น ๆ ของโลก ได้ประกาศ Most Searched for Video Games ประจำปี 2021 ซึ่งเป็นการจัดอันดับวิดีโอเกมที่ถูกค้นหามากที่สุดบน Pornhub ซึ่งปีนี้ ตำแหน่งแชมป์ยังเป็นของ Fornite เกมออนไลน์แนว battle royale ของบริษัท Epic Games

ล่าสุด Pornhub ได้ประกาศอันดับการเสิร์ชตัวละครเกมของปีนี้ออกมา ซึ่งน่าสนใจว่า ชาว Pornhub มีรสนิยมสนใจตัวละครไหนมากที่สุด

งานนี้ไม่น่าแปลกใจหากตัวละครจะมีแคแร็กเตอร์สาวสวยหุ่นเซ็กซี่เพราะน่าจะเข้าสเป็คชาว Pornhub แต่ความจริงไม่ใช่แบบนั้นเสียทีเดียวอย่างน้อย Mario ช่างซ่อมประปาวัยกลางคนหนวดเฟิ้มจากเกม Super Mario ยังติดเทรนด์สูงถึงอันดับ 3

ชาว Pornhub ยังสนใจตัวละครน่ารัก ๆ อย่าง Pikachu จากเกม Pokemon จนติดอันดับ 11 แต่นั่นยังน่าประหลาดใจน้อยกว่าอันดับ 17 ได้แก่ Bowser จาก Nintendo ที่คล้ายไดโนเสาร์

สำหรับเทรนด์ยอดนิยมสูงสุดตกเป็นของคนเดิมจากปีที่แล้ว Lara Croft นักโบราณสาวชาวอังกฤษจากเกม Tomb Rider ที่ไม่เพียงสวยและเซ็กซี่ แต่ยังฉลาดและมีทักษะการต่อสู้ทั้งมือเปล่าและอาวุธเป็นเลิศอีกด้วย

อันดับ 2 ได้แก่ D. Va จากเกมแนว hero shooter ที่เล่นกันเป็นทีมของค่าย Blizzard Entertainment เธอเป็นนักอีสปอร์ต ระดับอาชีพจากเกาหลีใต้ มีชื่อจริงว่า Hana Song ถูกดึงตัวร่วมทีม MEGA หน่วยรบพิเศษของรัฐบาลเกาหลีใต้

ต่อจากอันดับ 3 คุณลุงช่างประปา ก็เป็น Jill Valentine จากเกม Resident Evil โดยแฟรนไชส์ “ผีชีวะ” มีตัวละครหญิงติดท็อป 15 อีกสองคนคือ Ada Wong และ Claire Redfield ขณะที่เกมที่ชาว Pornhub ค้นหามากที่สุดอย่าง Fornite กลับไม่มีใครติดกลุ่ม 20 อันดับแรกเลยรวมถึงตัวละครหลัก Jonesy และ Ramirez มีเพียง Jules อันดับ 21 และ Ruby อันดับ 24

สรุป 20 อันดับ Most Searched Video Game Characters ประจำปี 2021 จากรายงานของ Pornhub Insight

  1. Lara Croft จาก Tomb Raider
  2. D. Va จาก Overwatch
  3. Mario จาก Super Mario
  4. Jill Valentine จาก Resident Evil
  5. Princess Peach จาก Super Mario
  6. Tifa Lockhart จาก Final Fantasy VII
  7. Bowsette จาก Super Mario
  8. Ada Wong จาก Resident Evil
  9. Link จาก The Legend of Zelda
  10. Chun Li จาก Street Fighter
  11. Pikachu จาก Pokemon
  12. Claire Redfield จาก Resident Evil
  13. Gardevoir จาก Pokemon
  14. Brigitte จาก Overwatch
  15. Ashley Graham จาก Mass Effect
  16. Misty จาก Pokemon
  17. Bowser จาก Nintendo
  18. Abby จาก Last of Us
  19. Tiny Tina จาก Borderlads
  20. Argonian จาก Skyrim
Previous articleหนุ่มโรงงานซื้อเลขปีเกิดแฟนเก่า เข้าเป้ารางวัลที่ 1
Next articleUbisoft ปล่อยส่วนเสริมใหม่ Far Cry 6 วาง Blood Dragon เวอร์ชั่น Next-Gen