เปิดตัว Tenkei Paradox เกม 3D tactic RPG สุดคิวท์บนมือถือและ PC

126

3D tactic RPG

เปิดตัว Tenkei Paradox เกมใหม่รูปแบบ 3D แนว tactic RPG สำหรับ PC และมือถือ คาดว่าเปิดบริการช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้าหรือประมาณไตรมาสที่ 2 ในประเทศญี่ปุ่นก่อน

EXNOA และ KMS ออกข่าวเปิดตัวเกมใหม่สำหรับแพลตฟอร์ม PC และสมาร์ทโฟนที่ชื่อว่า Tenkei Paradox โดยสามารถเล่นบนเว็บไซต์ DMM หรือเปิดใช้งานผ่าน DMM GAME PLAYER โดยเบื้องต้นเปิดให้บริการเฉพาะประเทศญี่ปุ่นก่อนในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2022 หรือประมาณเดือนมีนาคมถึงเดือนมิถุนายน เพื่อเป็นการเช็คกระแสตอบรับ ซึ่งหากผลออกมาในแง่บวกสำหรับเกมเมอร์เมืองปลาดิบ ก็คงกระจายไปยังประเทศอื่น ๆ ในอนาคต

Tenkei Paradox เป็นเกมรูปแบบ 3D แนว tactic RPG ที่มีการวางกลยุทธ์แต่ไม่ได้ยากเกินไปนักสำหรับมือใหม่ โดยผู้เล่นจะได้ร่วมออกเดินทางผจญภัยไปกับบรรดามอนสเตอร์มากมาย ตั้งแต่สัตว์ประหลาดธรรมดาไปจนถึงระดับตัวบอส

สำหรับเกมเพลย์นั้นนับถือว่าเหมาะสมสำหรับเกมเมอร์ที่อยากลองเล่นเกมแนว tactic RPG ที่เข้าถึงง่าย เหมาะกับทุกวัย เป็นระบบการต่อสู้ที่ไม่สลับซับซ้อนแต่ให้ความสนุกสนานพอสมควร ซึ่งอาจไม่สร้างความท้าทายให้กับคนที่เคยมีประสบการณ์กลยุทธ์ระดับสูง

นอกจากเนื้อเรื่องและตัวละครที่ให้ความเพลิดเพลินสบายตาสนุกสนานแล้ว ยังมีองค์ประกอบอื่นเข้ามาสร้างสีสันอีกอย่างเช่น ผู้เล่นสามารถสร้างและปรับแต่งมอนเตอร์ได้อย่างอิสระตามจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง โดยตัวเกมมีฟีเจอร์ต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย อีกทั้งระหว่างการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถทำให้มอนเตอร์ที่เคยห่ำหั่นกันมาอยู่ฝ่ายเดียวกับเราได้ หรือส่งออกไปต่อสู้กับมอนสเตอร์ด้วยกันเองก็ได้

ใครสนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://tenkei-paradox.com/

Previous articleUbisoft ปัดฝุ่นเกม Splinter Cell นับหนึ่งพัฒนาเวอร์ชั่นรีเมค
Next articleความเชื่อเรื่องการเสริมดวงชะตาด้วยการปิดทององค์พระพุทธรูป