PUBG MOBILE ชวน “ไอ้แมงมุม” ห้อยโหนลงเกาะ ERANGEL ในอัปเดตครั้งใหม่

118

ERANGEL

PUBG MOBILE เกมฮิตขั้นเวิลด์คลาส ประกาศจับมือค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Sony Pictures ทำคอลแลปส์กับหนังระดับบล็อกบัสเตอร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home ซึ่งเพิ่งลงโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกา อังกฤษ และบางประเทศ โดยเตรียมพบกับ PUBG MOBILE x Spider-Man: No Way Home ในการอัปเดตเวอร์ชั่น 1.8 ช่วงกลางเดือนมกราคมปีหน้า

Vincent Wang ผู้บริหารของ Tencent Games ออกมาแถลงข่าวการคอลแลปส์ครั้งสำคัญกับ “ไอ้แมงมุม” ครั้งนี้ว่า

“ Spider-Man เป็นหนึ่งในตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel Comics ที่มีคนรักมากที่สุดในโลก รวมทั้งเป็น Pop Culture ติดกระแสโลก เราคาดหวังว่าการร่วมมือกับ Spider-Man: No Way Home จะสามารถนำความตื่นเต้นและความคาดหวังของวงการภาพยนตร์มายังเกม PUBG MOBILE ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า แฟน ๆ ของ Spider-Man จะต้องชอบสิ่งที่พบในเกมแน่นอน ”

ทางด้าน Sony Pictures Entertainment ได้ส่ง Jeffrey Godsick มาเป็นตัวแทนในการกล่าวถึงการร่วมมือครั้งนี้ว่า

“ เป็นโปรเจกต์ที่น่าตื่นเต้นที่แฟน ๆ ของ Spider-Man ทั่วโลก จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ทันยุคทันสมัยผ่านเกมที่ยิ่งใหญ่อย่าง PUBG MOBILE ”

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของคอลแลปส์ PUBG MOBILE x Spider-Man: No Way Home ว่ามีโหมดการเล่นใหม่หรืออะไรบ้างในการอัปเดตเวอร์ชั่น 1.8 ช่วงกลางเดือนมกราคม 2022 แต่ที่แน่ ๆ ผู้เล่นจะได้รับไอเทมสุดพิเศษเช่น สเปรย์คอลแลปส์ เมื่อทำภารกิจภายในเกมได้สำเร็จ

อนึ่ง PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นที่ครองใจคนทั่วโลกตั้งแต่ปี 2017 ผู้เล่นต้องแข่งขันเพื่อเอาชีวิตรอดจากการกระโดดร่มลงมาพร้อมกัน 100 ราย ด้วยการใช้ไหวพริบ เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์เพื่อนำมาต่อสู้จนกว่าจะเหลือชีวิตรอดเป็นคนสุดท้ายภายในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดเกม PUBG MOBILE ไปเล่นบนมือถือได้ฟรีทั้งสองระบบ

iOS –  http://bit.ly/2HXd1Jr

Android –  http://bit.ly/2HXd1Jr

Previous articleChocobo Racing ปรับใหม่ไฉไลกว่าเดิมในชื่อ Chocobo GP บน Nintendo Swicth
Next articleUbisoft ปัดฝุ่นเกม Splinter Cell นับหนึ่งพัฒนาเวอร์ชั่นรีเมค