Keanu Reeves เผยยังไม่เคยเล่นเกม Cyberpunk 2077 แค่ดูสาธิต

134

Cyberpunk 2077

ไม่เหมือนที่นัดกันไว้หรือเปล่า Keanu Reeves เพิ่งให้สัมภาษณ์ว่าตัวเขายังไม่เคยเล่นเกม Cyberpunk 2077 แต่ก่อนหน้านี้ CD Projekt RED เคยออกมาบอกว่า พระเอกมาดเท่ในวัย 57 ปี ได้เล่นเกมนี้แล้วและสนุกกับมันมาก ๆ

Cyberpunk 2077 เกมดังแนว action RPG วางจำหน่ายช่วงต้นเดือนธันวาคม 2020 ช่วงแรกโดนทั้งเกมเมอร์และนักวิจารณ์ถล่มยับด้วยประสิทธิภาพด้อยกว่าที่เคยโฆษณาไว้มาก แถมยังเจอบั๊กเพียบ แต่ทาง CD Projekt RED บริษัทพัฒนาเกมโปแลนด์ พยายามแก้ไขปรับปรุงเรื่อย ๆ จนผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ และ Cyberpunk 2077 เพิ่งมีอายุครบ 1 ปีเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ย้อนกลับไปช่วงก่อนหน้า Cyberpunk 2077 วางจำหน่าย Adam Kicinski ผู้บริหารสูงสุดของ CD Projekt RED ได้เปิดเผยว่า Keanu Reeves พระเอกดังชาวแคนาเดียน ซึ่งเป็นต้นแบบของตัวละคร Johnny Silverhand มีโอกาสได้เล่นเกมนี้และชอบมันมาก ๆ

แต่ล่าสุดช่วงเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ The Matrix: Resurrections ซึ่งเป็นภาคที่ 4 ของซีรี่ส์ The Matrix และจะเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา วันที่ 22 ธันวาคมที่จะถึงนี้  Keanu Reeves ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อสำนักหนึ่งว่า เขายังไม่เคยเล่นเกม Cyperpunk 2077 เพียงแค่ดูการเล่นสาธิตและคลิปเดโมเท่านั้น และว่ากันตามจริง เขาก็ไม่ได้เล่นวิดีโอเกมด้วยแม้ล่าสุดเพิ่งปรากฏตัวในงานแจกรางวัล The Game Awards 2021 เพื่อเปิดตัวเกม The Matrix Awakens ร่วมกับ Carrie-Anne Moss นักแสดงนำฝ่ายหญิง

ซ้ำร้ายยิ่งกว่านั้น ผู้ใช้งาน Reddit ที่ใช้ชื่อบัญชีว่า cmputerguy ได้นำคลิปสัมภาษณ์ของ Keanu Reeves มาเปรียบเทียบกับที่ Adam Kicinski เคยพูดไว้เมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว ยิ่งช่วยตอกย้ำอาการโป๊ะแตกของบอสส์ใหญ่ค่าย CD Projekt RED ให้ชัดเจนขึ้น

Cyberpunk 2077 ซึ่งรองรับภาษาไทย วางจำหน่ายแล้วสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Stadia, Windows และ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น Next-Gen ทั้ง PlayStation 5 และ Xbox Series X/S จะออกมาช่วงไตรมาสแรกของปีหน้า โดยผู้ที่มีตัวเกมคอนโซลรุ่นเก่าจะได้รับการอัปเกรดฟรี

Previous articleHorizon Forbidden West สั่งจองได้แล้ว มี 4 แพ็คเกจให้เลือก
Next articleLINE Games เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า Undecember บน PC และ Android