Ragnarok X: Next Generation จัดอีเวนท์พิเศษฉลองบริการครบ 6 เดือน

264

Next Generation

Ragnarok X: Next Generation เกมมือถือแนว MMORPG จะมีอายุครบ 6 เดือนในการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 18 ธันวาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ทางทีมพัฒนาเกมเตรียมจัดอีเวนท์ครั้งใหญ่ให้เหล่านักผจญภัยทั่วดินแดน Midgard ได้สนุกสนานกันเต็มที่ ทั้งการแจกของขวัญปีใหม่และรางวัลในเกมมากมาย ที่สำคัญมีดารานักแสดงนักร้องมาร่วมเฉลิมฉลองในวาระพิเศษนี้ด้วย

โดยศิลปินดาราที่จะมาร่วมกิจกรรมกับเหล่านักผจญภัยในครั้งนี้ได้แก่ The TOYS หรือ ธันวา บุญสูงเนิน นักร้องนักดนตรีผู้มีเอกลักษณ์ และ 2 นักแสดงสาวสวย “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต และ “แพทตี้” อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ซึ่งทั้งสองสาวรับบทเป็นตัวละคร Wizard และ Priest ในคลิปโฆษณาตัวใหม่ที่กำลังจะเผยแพร่ในอีกไม่นานเกินรอ

พิเศษเฉพาะในวันที่ 18 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นวันครบรอบครึ่งปีของเกม Ragnarok X: Next Generation ทั้งหนุ่มทอยส์ สาวเก้า และสาวแพทตี้ จะมาร่วมไลฟ์สตรีมแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านช่องทาง YouTube และ Facebook เพื่อพูดคุยและเล่นเกม Ragnarok X: Next Generation ไปพร้อมกับแฟน ๆ และภายในกิจกรรมนี้ยังมีการจับสลากแจกของขวัญมากมายให้กับผู้ที่ร่วมชมไลฟ์สตรีมเท่านั้น

ขณะที่ “เก้า” สุภัสสรา และ “แพทตี้” อังศุมาลิน ร่วมแสดงในคลิปโฆษณาตัวใหม่ ทางด้าน The TOYS ก็ไม่ยอมน้อยหน้าสาว ๆ เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่แต่งขึ้นสำหรับเกม Ragnarok X: Next Generation โดยเฉพาะ จากนั้นจะมีการจัดกิจกรรมประกวดร้องคาราโอเกะเพลงนี้ในช่วงต้นปีหน้า

ในวาระครบรอบ 6 เดือน บรรดาเกมเมอร์ยังจะได้เข้าร่วม “สงครามวันสิ้นโลก” ผู้เล่นจะได้นั่งไทม์แมชีนย้อนเวลากลับไปรับบทนักผจญภัยผู้กล้าหาญ เพื่อกอบกู้ Prontera เมืองหลวงแห่งดินแดน Midgard ซึ่งสมัยนั้นเคยอยู่ภายใต้การปกครองของ Baphomet ซึ่งดูดกลืนพลังชีวิตของผู้คนจนหมดสิ้น เหลือเพียงฝูงปีศาจทาสรับใช้

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม “จดหมายในขวดแก้ว” และ “บ่อน้ำขอพร” ซึ่งผู้เล่นสามารถเขียนข้อความใส่ลงไปเพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ และจะมีการประกาศชื่อผู้โชคดีในเวลา 0:00 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2022

ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

Official Website:  ragnarokx.com

Facebook:  www.facebook.com/RagnarokXNextGeneration/

Youtube:  www.youtube.com/channel/UCyW8wrMfPcfLfZ-1DcSvIqQ

Previous articleGarena RoV ปล่อยอัปเดตใหม่ Snow Festival ส่งความสนุกท้ายปี
Next articleเกม Spider-Man เวอร์ชั่น PS5 แจกชุดไอ้แมงมุมจากหนัง No Way Home