Uncharted: Legacy of Thieves Collection แจงรายละเอียดภาพและเสียง

142

Legacy of Thieves Collection

ทีมพัฒนา Uncharted: Legacy of Thieves Collection ออกมาเชียร์แขก การันตีการนำ 2 ภาคล่าสุดของ Uncharted มารีมาสเตอร์ที่จะวางจำหน่ายต้นปีหน้า มีคุณภาพกราฟิกและเสียงระดับสุดยอด พร้อมแจกแจงรายละเอียดยิบ

Naughty Dog ทีมงานผู้พัฒนาเกมซีรี่ส์ Uncharted ออกมายืนยัน Uncharted: Legacy of Thieves Collection สำหรับเครื่องเล่น PlayStation 5 จะวางจำหน่ายในกำหนดเวลาที่เคยประกาศไว้คือ 28 มกราคม 2022 ส่วนเวอร์ชั่น PC ยังไม่สามารถระบุแน่ชัดได้แต่อยู่ภายในปีหน้าอย่างแน่นอน

Uncharted: Legacy of Thieves Collection เป็นการนำ 2 ภาคล่าสุดคือ Uncharted 4: A Theft’s End และ Uncharted: The Lost Legacy มาจับมัดรวมแล้วทำการรีมาสเตอร์เพื่อให้แฟนเกมสัมผัสประสบการณ์แบบ 4K แท้ ๆ พร้อมกับมีการเพิ่มตัวเลือกในด้านกราฟิก

Naughty Dog ได้แจกแจงละเอียดยิบสำหรับคุณภาพกราฟิกของแต่ละโหมด เริ่มจาก Fidelity Mode ที่ลงในรายละเอียดสร้างความสมจริงของฉาก แสง และเงา มีความละเอียดระดับ 4K แต่ล็อคเฟรมเรทที่ 30 fps เท่านั้น

Performance Mode เป็นโหมดแสดงผลระดับกลาง เฟรมเรทระดับ 60 fps และ Performance+ Mode ยกระดับเฟรมเรทขึ้นเป็น 120 fps เพื่อให้แสดงผลอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด แต่มีความละเอียดระดับ 1080p เท่านั้น

ไม่เพียงแค่ภาพ การรีมาสเตอร์ครั้งนี้ยังพัฒนาคุณภาพของเสียงเป็นระบบ 3D Audio เพื่อความสมจริงมากยิ่งขึ้น และสำหรับเกมเมอร์ที่ใช้งานจอย Dual Sense ตัวเกมรองรับระบบ Adaptive Trigger ให้สัมผัสความสั่นสะเทือนทุกอณูของการเคลื่อนไหวภายในเกม

สำหรับใครที่เคยซื้อ Uncharted 4: A Theft’s End และ Uncharted: The Lost Legacy เวอร์ชั่น PlayStation 5 มาแล้ว สามารถจ่ายเงินเพียง 10 เหรียญสหรัฐ เพื่ออัปเกรดตัวเกมให้เป็นเวอร์ชั่น Remaster

ใครมีเครื่องเล่น PlayStation 5 สามารถสั่งซื้อ Uncharted: Legacy of Thieves Collection ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ทาง PS Store เพื่อรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษ ส่วนแพลตฟอร์ม PC แม้ยังไม่ระบุวันวางจำหน่าย แต่ข้อมูลของตัวเกมมารออยู่บนหน้าร้านค้าแล้วทั้ง Steam และ Epic Games Store ตามลิงก์ข้างล่าง

https://store.steampowered.com/app/1659420/UNCHARTED_Legacy_of_Thieves_Collection

https://www.epicgames.com/store/th/p/uncharted-legacy-of-thieves-collection

Previous articleStar War: Hunters เตรียมปล่อย Soft Lauch ให้เกมเมอร์ iOS เล่นต้นปีหน้า
Next articleข่าวหลุด Battlefield ภาคใหม่ปีหน้า โฟกัสที่ Hero Shooter