Star War: Hunters เตรียมปล่อย Soft Lauch ให้เกมเมอร์ iOS เล่นต้นปีหน้า

47

Soft Lauch

หลังจากเกม Star War: Hunters เปิดให้เล่น Soft Launch บนระบบ Android ไปแล้ว ก็ถึงคิวของ iOS บ้างต้นปีหน้า

Zynga ทีมพัฒนาเกม ได้ออกข่าวว่า Star War: Hunters เกมในซีรี่ส์จักรวาล “สงครามแห่งดวงดาว” แนว Multiplayer Shooting Arena แบบ 4 v 4 เตรียมปล่อยให้เล่นเวอร์ชั่น Soft Launch สำหรับมือถือระบบ iOS ช่วงต้นปี 2022 หลังจากเปิดให้เกมเมอร์ระบบ Android เล่นไปแล้วในประเทศอินเดีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย อย่างไรก็ตาม Zynga ไม่ได้ระบุชัดเจนว่าประเทศอะไรจะได้เล่นบ้าง เริ่มปล่อยวันที่และเดือนอะไร

นอกจากนี้ ทีมงานยังได้ปล่อยเกมเพลย์ตัวใหม่ “Enter the Arena” มาให้ดูที่  https://youtu.be/F063LYpUkHQ  โดยเกม Star War: Hunters มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2022 เฉพาะแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และมือถือ iOS/Android เท่านั้น

เหตุการณ์ในเกม Star War: Hunters อยู่ในช่วงเวลาหลังจากอาณาจักร Galactic Empire ล่มสลาย พร้อมมีตัวละครชุดใหม่อย่างเช่น นักล่าค่าหัว วีรบุรุษจากกลุ่มกบฎ และทหารกลุ่ม stormtroopers โดยการต่อสู้ในเกมมีชื่อว่า Hunters of the Outer Rim ซึ่งเป็นสังเวียนที่เหล่าฮันเตอร์จากทั่วทุกมุมแกแล็คซี่มารวมตัวกันเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง โดย Star War: Hunters ได้รับการออกแบบเกมเพลย์ให้เน้นเล่นง่าย เกมเมอร์มือใหม่ก็เล่นได้สนุก

สำหรับตัวละครหลักที่ปรากฏในตัวเกมประกอบด้วย Aran Tal , Grozz , Utooni , J-3DI , Rieve , Imara Vex , Sling Shot , Sentinel และ Zaina

Star War: Hunters เป็นเกมมุมมองบุคคลที่ 3 หรือ TPS แนว Arena Brawler ให้ผู้เล่นต่อสู้กันในจักรวาลของ Star Wars มีทั้งปืนและดาบเลเซอร์ให้เลือกใช้ ผู้เล่นต้องอาศัยทักษะและสกิลต่าง ๆ ผสมผสานกับกลยุทธ์เพื่อลงสู่สมรภูมิขนาด 4 v 4 โดยต้องทำคะแนนให้มากที่สุดในการแข่งขันแต่ละครั้งด้วยการโค่นคู่ต่อสู้

Previous articleActivision เปิดเพจทางการภาษาไทยของเกม Call of Duty
Next articleUncharted: Legacy of Thieves Collection แจงรายละเอียดภาพและเสียง