Gran Turismo 7 อวดเกมเพลย์ใหม่ Deep Forest Raceway

73

Deep Forest Raceway

Gran Turismo 7 เกมแข่งรถที่หลายคนรอคอย ปล่อยคลิปเกมเพลย์ใหม่ออกมาแล้ว เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนวางจำหน่ายจริงต้นเดือนมีนาคมปีหน้า

Gran Turismo 7 เป็นเกมแนว racing ได้รับการพัฒนาโดย Polyphony Digital และมีค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Sony Interactive Entertainment ทำหน้าที่กระจายไปทั่วโลก

Gran Turismo 7 เป็นภาคหลักลำดับที่ 8 ของเกมซีรีส์ Gran Turismo หรือ GT มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 มีนาคม 2022 สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 นับเป็นครั้งแรกที่เกมซีรีส์นี้ลงแบบ mutli-console

สำหรับเกมเพลย์ตัวใหม่นี้มีชื่อว่า Deep Forest Raceway สามารถคลิกดูได้ที่ลิงก์  https://youtu.be/jzXnUw04ldQ

คลิป Deep Forest Raceway ทำได้น่าสนใจทีเดียว น่าจะเรียกร้องความสนใจจากเกมเมอร์สาย racing ได้พอสมควร เป็นการบันทึกภาพขณะเล่นจากเครื่อง PlayStation 5 ซึ่งจะเห็นภาพกราฟิกของเกมที่มีความคมชัดสูงและสมจริงมาก สัมผัสถึงรายละเอียดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องคนขับรถในตัวรถแข่ง รวมถึงบรรยากาศภายนอกอย่างแสงแดดที่สะท้อนจากตัวรถ ระดับแสงที่แตกต่างระหว่างอยู่ในอุโมงค์กับออกมาวิ่งบนถนนกลางแจ้ง และธรรมชาติสองฝั่งถนน คุณภาพของกราฟิกอยู่ในระดับ 4K HDR 60fps และรองรับการแสดงผลแบบ Ray Tracing ด้วย

Gran Turismo 7 ไม่ได้เหมาะเฉพาะคนที่ชอบการแข่งรถเท่านั้น แต่หากชื่นชอบการขับรถเล่นกินลมชมวิว สะสมรถ แต่งรถ หรือถ่ายภาพ ก็น่าหาตัวเกมมาลองประสบการณ์เช่นเดียวกันเนื่องจากมีโหมดเกมให้เหลือหลากหลายรูปแบบ รวมถึงรถแข่งกว่า 400 คัน และสนามแข่งขันมากกว่า 90 สนาม แค่ดูด้วยตาอย่างเดียวก็อิ่มใจแล้ว นอกจากนี้ตัวเกมยังรองรับคำบรรยายภาษาไทยอีกด้วย

Gran Turismo เป็นเกมซีรีส์แนว racing simulation ยอดนิยม ออกมามากมายหลายภาคนับตั้งแต่เปิดตัวภาคแรกเมื่อปี 1997 มียอดขายทั่วโลกกว่า 80 ล้านชุด ลงให้กับ PlayStation, PlayStation 2, PlayStation 3, PlayStation 4 และ PlayStation Portable

Previous articleCaptain Tsubasa: Dream Team ฉลอง 4 ปี จัดคอลาโบเรชั่นกับทีมฟุตบอลดัง
Next articleThe Matrix Awakens ปล่อยตัว Tech Demo โชว์ประสิทธิภาพ Unreal Engine 5