Captain Tsubasa: Dream Team ฉลอง 4 ปี จัดคอลาโบเรชั่นกับทีมฟุตบอลดัง

182

Dream Team

Captain Tsubasa: Dream Team เกมจำลองการแข่งขันฟุตบอลสร้างจากการ์ตูนระดับตำนาน จัดฉลองวาระเปิดตัวทั่วโลกครบ 4 ปี คอลาโบเรชั่นกับ FC BARCELONA ทีมลูกหนังระดับโลกของประเทศสเปน

KLab ผู้ผลิตเกมมือถือออนไลน์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ประกาศจับมือคอลาโบเรชั่นกับ FC BARCELONA ทีมฟุตบอลอาชีพยักษ์ใหญ่ที่เล่นอยู่ใน ลา ลีกา ลีกสูงสุดของประเทศสเปน จัดกิจกรรมพิเศษในโอกาสครบรอบ 4 ปีในการบริการทั่วโลกของเกม Captain Tsubasa: Dream Team เกมแอ็คชัน 3D จำลองการแข่งขันฟุตบอลบนมือถือทั้งระบบ iOS และ Android เปิดให้เล่นฟรีมาตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน 2017

ภายในเกมจะมีแคมเปญต่าง ๆ เช่น กาชาปอง “FC BARCELONA Selection” , เปิดตัวละครนักเตะใหม่ในชุดยูนิฟอร์มทางการของ FC BARCELONA , ของรางวัลขอบคุณ และอื่น ๆ เริ่มแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 17 ธันวาคมนี้เท่านั้น

ในส่วนของนักเตะใหม่ที่จะเข้ามามีส่วนในเกม Captain Tsubasa: Dream Team คือ โอโซระ ซึบาสะ, มาร์คอส อัลมีจา และรีชาร์ล ที่มาพร้อมกับชุดแข่งขันของ FC BARCELONA ปรากฏตัวในกาชาปอง สามารถใช้คะแนน SP มาแลกได้ เป็นกาชาปองสเต็ปอัปที่การันตีผู้เล่นใหม่ SSR 1 ตัว ในสเต็ปที่ 3 และสเต็ปที่ 5

โอโซระ ซึบาสะ ไม่เพียงปรากฏตัวเพื่อลงสนามแข่งขันในยูนิฟอร์มของ FC BARCELONA เท่านั้น เขายังมาพร้อมกับท่าไม้ตายหลัก Lv. 10 การันตีตัวละครผู้เล่นใหม่ SSR (โอโซระ ซึบาสะ) 1 ตัว ด้วยการหมุนกาชาปองในสเต็ปที่ 10 เพื่อปลุกพลังแฝงให้กับ โอโซระ ซึบาสะ

อีเวนท์ฉลองครบ 4 ปีในครั้งนี้ ผู้เล่นเกม Captain Tsubasa: Dream Team ยังสามารถร่วมเล่น “ซีนาริโอประจำวัน” ได้วันละ 1 ครั้ง เพื่อรับบอลดำ (SSR) ทุกวัน และลุ้นของรางวัลพิเศษเช่น ตัวละครผู้เล่น SSR ริวัล (คาตาโลเนีย) และร่วมเล่น “ซีนาริโอซ้ำ” แบบไม่มีจำกัด เพื่อสะสมเหรียญ FC BARCELONA และนำไปแลกเปลี่ยนเพื่อรับบอลดำ (SSR), ตัวละคร ริวัล (คาตาโลเนีย) ระดับ SSR

อนึ่ง Captain Tsubasa เป็นการ์ตูนฟุตบอลจากญี่ปุ่น แต่งโดย Yoichi Takahashi ถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสารตั้งแต่ปี 1981 และไม่เพียงเป็นการ์ตูนยอดนิยม มียอดจำหน่าย 70 ล้านก๊อปปี้เฉพาะในญี่ปุ่น แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่านทั่วโลกอีกด้วย

Previous articleAvabel Lite และ Medieval Merge เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์เกมมือถือไทย
Next articleGran Turismo 7 อวดเกมเพลย์ใหม่ Deep Forest Raceway